Cô gái ngồi trên băng chuyền hành lý tại sân bay có thể bị cấm bay

Nhà chức trách đang xác minh thông tin cô gái vô tư ngồi trên băng chuyền hành lý. Nếu đủ căn cứ có thể khép vào tội cố tình gây rối tại sân bay và có thể bị xem xét cấm bay.


Theo hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội, một nữ TikToker đã thản nhiên tạo dáng trên băng chuyền hành lý, chưa rõ tại sân bay nào. Nữ TikToker này đăng tải lên TikTok kèm dòng trạng thái: "Bất kệ đời, lạc trôi".

Trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam cho hay ông có nhận được thông tin này.

 


Hình ảnh phản cảm lan truyền trên mạng xã hội.

“Mặc dù hành vi của nữ hành khách này không vi phạm các quy định liên quan đến an ninh, an toàn hàng không, rõ ràng là rất phản cảm. Hơn nữa, hành động này có thể gây nguy hiểm cho chính hành khách đó nếu chẳng may bị kẹt quần áo hoặc trượt ngã”, vị này chia sẻ.

Thông tin thêm, vị này cho hay đang giao xác minh cụ thể vụ việc. Trường hợp đủ căn cứ, có thể khép vào tội cố tình gây rối tại cảng hàng không sân bay và có thể xem xét cấm vận chuyển bằng đường hàng không.

Thời gian qua, liên tiếp xảy ra nhiều trường hợp hành khách vi phạm các quy định về an ninh, an toàn hàng không gây xôn xao dư luận như vụ hành khách cài điện thoại trên cửa sổ máy bay.

Gần đây nhất, clip một cô gái áo đen nhún nhảy quay Tiktok khi máy bay đang di chuyển tại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc khiến nhiều người tỏ ra lo ngại về an toàn, an ninh hàng không tại sân bay.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/co-gai-ngoi-tren-bang-chuyen-hanh-ly-tai-san-bay-co-the-bi-cam-bay-post1337524.html

TikToker


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.