Cô gái sinh năm 2000, từng nổi danh "nữ thần mạng" giờ thay đổi thế nào?

Từng nổi đình đám trên mạng xã hội MXH, cô gái này tiếp tục lấn sân nghệ thuật và nhan sắc hiện tại được quan tâm.

Bâu Krysie (Nguyễn Ngọc Phương Vy, SN 2000) là gương mặt quen thuộc với nhiều bạn trẻ. Có thời điểm, Bâu nổi đến mức được giới trẻ tặng cho danh xưng "nữ thần". Sau khi nổi tiếng MXH, Bâu trở thành người mẫu, diễn viên tự do. "Nữ thần mạng" còn từng ghi dấu ấn khi trở thành nữ chính trong MV Laylalay của ca sĩ Jack.

Cô gái sinh năm 2000, từng nổi danh nữ thần mạng giờ thay đổi thế nào?-1

Bâu từng đóng MV của Jack

Bâu là một trong những thí sinh nhận được nhiều sự quan tâm của netizen khi ghi danh The Face Vietnam vào năm 2022. Trong buổi casting họp báo ra mắt The Face năm 2023, Bâu gây bất ngờ trong phần trình diễn trước Ban giám khảo.

Lọt ống kính camera thường, cộng đồng mạng nhận xét Bâu vẫn đẹp, nổi bật. Diện mạo ngoài đời của Bâu cũng không quá khác biệt so với ảnh mạng, thậm chí còn được khen hút mắt hơn.

Cô gái sinh năm 2000, từng nổi danh nữ thần mạng giờ thay đổi thế nào?-2

Nhan sắc qua camera thường của Bâu được nhiều người khen ngợi (Ảnh: Team sự kiện)

Hiện tại, Bâu đang sở hữu 478k lượt theo dõi trên Instagram. Ngoài làm người mẫu, cô còn có sự nghiệp kinh doanh riêng. Từ lâu Bâu đã theo đuổi đam mê kinh doanh, không bán hàng online trên mạng, cô tự mở công ty, có thương hiệu riêng về sản phẩm chăm sóc da và tóc.

Cô gái sinh năm 2000, từng nổi danh nữ thần mạng giờ thay đổi thế nào?-3

Cuộc sống sang chảnh của hot girl sinh năm 2000

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/co-gai-sinh-nam-2000-tung-noi-danh-nu-than-mang-gio-thay-doi-the-nao-20230530084700357.htm

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.