Cô gái thu nhập 100 triệu/tháng nhờ làm nhiều việc cùng lúc khiến dân mạng xôn xao, người đồng tình người cho rằng chẳng qua là may mắn

Những chia sẻ của cô gái này đã thu hút không ít sự chú ý của cư dân mạng.

Câu chuyện về những bạn trẻ có mức thu nhập cao luôn rất được cộng đồng mạng quan tâm. Mới đây, tài khoản TikTok tên là Leng Keng đã thu hút rất nhiều sự chú ý với đoạn video kể chuyện đã từng kiếm được 100 triệu/tháng nhờ làm nhiều công việc khác nhau cùng một lúc từ thời sinh viên. 

 

Cô gái thu nhập 100 triệu mỗi tháng nhờ làm nhiều công việc

Leng Keng cho biết ngay từ công việc đầu tiên là làm gia sư thì cô đã có tiền công cao hơn các bạn nhờ biết marketing bản thân. Theo đó, trong khi các bạn vẫn đang đi kiếm 80 - 100k cho một buổi dạy thì cô nàng đã cso 250k vì có cái mác học sinh giỏi quốc gia.

Tiếp sau đó, Leng Keng chọn làm cộng tác viên cho các báo, làm content Fanpage vì có khng. ả năng viết lách. Công việc này mang lại cho cô nàng 6 triệu/tháng.

Leng Keng cũng có viết 2 cuốn sách, cuốn đầu thu nhập 7 triệu nhưng cuốn sau nhờ biết cách PR nên đã ăn khách hơn và kiếm được 65 triệu. 

Như vậy, tổng thu nhập của Leng Keng trong tháng đó lên đến 100 triệu đồng dù mới chỉ là sinh viên năm thứ ba. 

Cô gái thu nhập 100 triệu/tháng nhờ làm nhiều việc cùng lúc khiến dân mạng xôn xao, người đồng tình người cho rằng chẳng qua là may mắn-1

Làm nhiều công việc cùng lúc giúp Chi Anh có thêm các khoản thu. 

Phía dưới video, rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với khả năng kiếm tiền của Leng Keng. Cô nàng là người có khả năng thực sự và kết video, Leng Keng đã truyền cảm hứng rằng: "Mọi người chưa kiếm được nhiều tiền đó là vì chưa biết tận dụng thế mạnh của bản thân mà thôi".

Tuy vậy, cũng có một số bình luận cho rằng Leng Keng đã khá may mắn nên mới được như vậy. Bởi không phải ai làm content cũng có được thu nhập cao như thế. 

Được biết, Leng Keng sinh năm 1992 và hiện đang làm nghề viết lách. Cô gái trẻ từng tốt nghiệp Đại học Ngoại thương và rất giỏi giang, nhanh nhẹn. 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-thu-nhap-100-trieu-thang-nho-lam-nhieu-viec-cung-luc-khien-dan-mang-xon-xao-nguoi-dong-tinh-nguoi-cho-rang-chang-qua-la-may-man-162211307140406487.htm

thu nhập


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.