Quay clip hở rốn ưỡn ẹo ở Trung tâm thương mại, cô gái tố chàng trai đối diện nhìn mình chằm chằm, ai ngờ bị dân mạng mắng xối xả là "ảo tưởng sức mạnh"

Cô gái tự cho mình là quyến rũ, khiến anh chàng đang đi với người yêu cũng phải đưa mắt nhìn mình.

Hội chứng "ảo tưởng sức mạnh" về nhan sắc và tài năng của bản thân trong giới trẻ ngày nay khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm.

Nhiều cô nàng - anh chàng tự cho mình có nhan sắc vượt trội, tài năng xuất chúng nên mắc bệnh ngôi sao, tự kênh kiệu với mọi người. Đặc biệt là nhiều cô gái tuổi mới lớn, thường xuyên tự sướng với 7749 app chỉnh sửa cho xinh đẹp, nhận được nhiều lời khen từ mọi người là y như rằng đi ra đường cứ vênh mặt lên, làm dáng làm bộ, điệu đà…

Cách đây ít giờ, một cô gái có tài khoản mạng xã hội là B.T lại khiến nhiều người thở dài vì "căn bệnh ngôi sao" của mình.

Cô gái thừa vô duyên, ảo tưởng sức mạnh tố anh chàng đối diện "lươn lẹo" khi đang đi với bạn gái mà lại nhìn mình.

Theo đó cô nàng vào một Trung tâm thương mại và quay clip thả dáng của mình để "sống ảo" trên Tiktok. Khi đang quay trên thang cuốn thì có một đôi nam nữ đi ngược chiều. Lập tức người bạn của cô gái đã quay lại biểu cảm trên gương mặt của cặp đôi kia. B.T và người bạn của mình cười ngặt nghẽo khi ghi lại được bộ dạng ngơ ngác không hiểu có chuyện gì xảy ra của anh chàng đi đối diện và người bạn gái đi cùng.

Khi đăng lên trên TikTok, cô gái tự hào chia sẻ: "Biểu hiện lươn lẹo của đàn ông, mình đang chuẩn bị ngầu lòi mà". Bên cạnh đó cô gái còn sử dụng hashtag #idolface #xuhuongtiktok.

Quay clip hở rốn ưỡn ẹo ở Trung tâm thương mại, cô gái tố chàng trai đối diện nhìn mình chằm chằm, ai ngờ bị dân mạng mắng xối xả là ảo tưởng sức mạnh-1Quay clip hở rốn ưỡn ẹo ở Trung tâm thương mại, cô gái tố chàng trai đối diện nhìn mình chằm chằm, ai ngờ bị dân mạng mắng xối xả là ảo tưởng sức mạnh-2

Cô gái tố rằng anh chàng này đang nhìn cô chằm chằm, mặc dù đang đi với bạn gái.

Khi B.T đăng clip lên TikTok, cô gái có phần body shaming cô bạn gái đi cùng chàng trai và tự đắc vì mình quyến rũ thu hút được sự chú ý của anh chàng áo đỏ. Tuy nhiên khi xem clip nhiều người thấy rằng chàng trai không hề nhìn cô gái này mà chỉ cảm thấy khó hiểu về biểu hiện của B.T và người bạn của cô ta.

Chàng trai áo đỏ này đã vào hẳn bài đăng của B.T, yêu cầu cô gái xóa clip này đi nhưng cô gái đó lại xóa bình luận của anh vì cho rằng "đang nhiều like, nhiều lượt xem xóa đi làm gì".

Ngay lập tức B.T bị cộng đồng mạng ném đá không thương tiếc về sự tự tin thái quá của mình: "Xóa clip đi bạn ơi, như thế là vô duyên đó", "xin phép người ta chưa mà đăng ảnh họ lên rồi cười cợt", "người ta đã yêu cầu xóa đi rồi mà còn cố tình để lại câu view",...

Quay clip hở rốn ưỡn ẹo ở Trung tâm thương mại, cô gái tố chàng trai đối diện nhìn mình chằm chằm, ai ngờ bị dân mạng mắng xối xả là ảo tưởng sức mạnh-3

Bình luận chỉ trích của dân mạng dưới clip Tiktok của B.T.

Nhưng B.T dường như không chịu rút kinh nghiệm. Cô nàng còn thách thức lại dân mạng: "Clip tôi đăng giải trí, ai không ưa thì lướt".

Quay clip hở rốn ưỡn ẹo ở Trung tâm thương mại, cô gái tố chàng trai đối diện nhìn mình chằm chằm, ai ngờ bị dân mạng mắng xối xả là ảo tưởng sức mạnh-4

Cô gái thách thức lại dân mạng.

Vào trang cá nhân của B.T có thể thấy cô nàng còn rất trẻ. Cô gái còn thường xuyên đăng ảnh hở hang, ưỡn ẹo lên trang cá nhân. Chính vì vậy nhiều người lo ngại việc tự tin thái quá của B.T sẽ ảnh hưởng đến tương lai của cô sau này.

Quay clip hở rốn ưỡn ẹo ở Trung tâm thương mại, cô gái tố chàng trai đối diện nhìn mình chằm chằm, ai ngờ bị dân mạng mắng xối xả là ảo tưởng sức mạnh-5Quay clip hở rốn ưỡn ẹo ở Trung tâm thương mại, cô gái tố chàng trai đối diện nhìn mình chằm chằm, ai ngờ bị dân mạng mắng xối xả là ảo tưởng sức mạnh-6

B.T thường xuyên đăng ảnh hở rốn trên trang cá nhân của mình.

Hiện bài đăng của cô gái vẫn còn gây xôn xao dân mạng. Rất nhiều người đã tìm được Facebook cá nhân của cô nàng và ồ ạt vào đó để thả phẫn nộ. Tuy nhiên B.T dường như vẫn phớt lờ tất cả để... nổi tiếng!

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/quay-clip-ho-ron-uon-eo-o-trung-tam-thuong-mai-co-gai-to-chang-trai-doi-dien-nhin-minh-cham-cham-ai-ngo-bi-dan-mang-mang-xoi-xa-la-ao-tuong-suc-manh-222020188201946387.htm

dân mạng

ngoại hình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.