Cô gái "xấu lạ" thành chủ đề chế ảnh của dân mạng Việt

Ngoại hình không ưa nhìn, thích chụp ảnh với tư thế "khó đỡ", quay video làm chuyện lạ đời và tỏ ra hết sức tự tin, cô gái này được gọi là "Happy Polla phiên bản gầy".

Ngoại hình không ưa nhìn, thích chụp ảnh với tư thế "khó đỡ", quay video làm chuyện lạ đời và tỏ ra hết sức tự tin, cô gái này được gọi là "Happy Polla phiên bản gầy".

Cộng đồng mạng Việt Nam hẳn không xa lạ với cái tên Happy Polla, cô nàng đến từ Thái Lan có thân hình mập mạp, gương mặt không xuất chúng nhưng rất tự tin. Happy Polla gây được sự chú ý với các bạn trẻ Việt Nam nhờ mạng xã hội - nơi cô nàng thường khoe những bức ảnh cố tình tạo dáng xấu, không giống ai.

Happy Polla phiên bản gốc

Ban đầu, rất nhiều dân mạng Việt tỏ ra chê bai, mỉa mai Happy Polla. Thế nhưng sau này, nhiều bạn trẻ đã thay đổi thái độ, có người còn yêu mến cô nàng "béo, xấu" xứ chùa tháp vì thái độ sống lạc quan, tích cực của cô.

Happy Polla cũng đã từng nhiều lần nói lời cảm ơn cư dân mạng Việt Nam đã dành sự quan tâm đến cho cô, giúp cô trở nên nổi tiếng ngay tại Thái Lan và ở những nước lân cận trong khu vực.

Tiếp bước "đàn chị" Happy Polla, gần đây trên mạng xã hội lại xuất hiện một cô gái có phương thức truyền thông tương tự. Cô gái cũng đến từ Thái Lan, có ngoại hình không ưa nhìn, nếu không muốn nói là "xấu lạ". Đồng thời, cô gái này cũng rất chịu khó chụp ảnh "tự sướng", quay video thực hiện những chuyện lạ đời... với thái độ hết sức tự tin.

"Happy Polla phiên bản gầy" đang làm mưa làm gió trên mạng mấy ngày qua

Khác biệt đáng chú ý nhất giữa cô và Happy Polla là ở cân nặng. Cô gái này khá gầy so với Happy Polla. Chính vì vậy mà cô được dân mạng đặt biệt danh là "Happy Polla phiên bản gầy".

Hiện nay, cô nàng đã hút gần 50 nghìn lượt theo dõi trên Facebook. Những bức ảnh, clip của cô đều nhận được rất nhiều lượt like và bình luận. Được biết, cô gái này là một người chuyển giới của Thái Lan. Cô còn tham gia các cuộc thi hoa hậu.

Nhan sắc "giật mình" của cô gái Thái Lan đang được cộng đồng mạng quan tâm  
Cách ăn mặc, trang điểm, bối cảnh chụp ảnh không phù hợp là cách cô gái này gây chú ý
 
Về tạo dáng chụp ảnh thì cô gái này cũng không có đối thủ

Và cũng giống như Happy Polla trước đây, cô nàng phiên bản gầy này cũng nhận được hàng "rổ gạch đá" của cư dân mạng vì những hình ảnh quái lạ, "khó đỡ" của mình.

Điều đáng nói là, rất đông cư dân mạng Việt đã góp mặt trong các bình luận chê bai cô gái trên Facebook. Trong số những bình luận bằng tiếng Việt, có không ít bình luận dùng lời lẽ lăng mạ, tục tĩu rất khó nghe. Như vậy là, lại một lần nữa, dân mạng Việt cho thấy thái độ cư xử kém văn minh của mình trên diễn đàn Facebook của người nước ngoài. Hành động này đã đến lúc cần phải chấm dứt bằng chính việc tự ý thức của mỗi cá nhân.

Bên cạnh những bình luận chê bai, cư dân mạng Việt còn chế rất nhiều bức ảnh chân dung của cô gái này. Mấy ngày vừa qua, hình ảnh của "Happy Polla phiên bản gầy" tràn ngập trên mạng xã hội Việt.

Dân mạng Việt chế ảnh về cô gái này  



Theo Dân Trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.