Cô giáo mầm non ở Hà Nội "khoe" ảnh nude phản cảm

Những hình ảnh khoe cơ thể tới 90% của cô giáo mầm non G.C đang khiến cư dân mạng một lần nữa thêm sốc và đưa ra những lời chỉ trích gay gắt.

Những hình ảnh khoe cơ thể tới 90% của cô giáo mầm non G.C đang khiến cư dân mạng một lần nữa thêm sốc và đưa ra những lời chỉ trích gay gắt.

Cô giáo mầm non có nickname G.C không còn xa lạ với đông đảo cư dân mạng. Chỉ cần gõ từ khóa “Cô giáo mầm non G.C” là google cho ra 607 ngàn kết quả tìm kiếm.

Cô giáo này được biết đến là một giáo viên mầm non yêu nghề, yêu trẻ. Nhưng G.C vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng của mình lên trang cá nhân.
 

Cô giáo mầm non ở Hà Nội khoe ảnh nude phản cảm-1

 

Bức ảnh cô giáo trẻ G.C đăng tải trên trang cá nhân gây sốc và tranh cãi gay gắt từ cộng đồng mạng.

 

Vừa qua, cô còn vướng vào scandal tình ái với một ca sĩ nổi danh thu hút sự chú ý của dư luận.

Chính bởi việc đăng tải những hình ảnh nóng bỏng đó của G.C đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Trang cá nhân của G.C hiện có tới hơn 120 ngàn lượt người theo dõi.

Mới đây nhất, cô giáo này vừa đăng tải những hình ảnh mình khỏa thân 90% trên trang cá nhân. Hình ảnh này tiếp tục gây sốc trên mạng xã hội.
 
Nickname Khanh Thuong không đồng tình: “Cô giáo như vậy sao trò nên người đây?”.
 
Cô giáo mầm non ở Hà Nội khoe ảnh nude phản cảm-2
 
 
 
Cô giáo mầm non ở Hà Nội khoe ảnh nude phản cảm-3
Cô giáo mầm non 9x thường xuyên "khoe thân" trên trang cá nhân. Ảnh Facebook nhân vật.

“Cô giáo nhưng lại chụp ảnh như vậy như vậy sao?, không nên một chút nào” là bình luận của facebooker Tho Dan.

“Thật không thể chấp nhận được. Nếu chụp ảnh kỷ niệm thì nên để mình mình ngắm thôi chứ. Cô giáo mà thế à” là bình luận khá bức xúc của nickname Quốc Việt.

Một số cư dân mạng thì lại cho rằng ảnh đẹp, nghệ thuật không có gì là phản cảm cả.

Chia sẻ trên báo chí, cô giáo mầm non này cho biết những hình ảnh này được thực hiện để kỷ niệm tuổi 24. Những bức ảnh tương tự sẽ được đăng tải dần dần.

Những bức ảnh này đã ngay lập tức lan tỏa với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Và tiếp tục nảy sinh cuộc tranh cãi gay gắt chưa có hồi kết “Làm cô giáo thì có được chụp ảnh gợi cảm”.

Theo Người đưa tin

Ảnh nude


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.