Có người yêu ở bên, Quang Hải như 'hổ mọc thêm cánh'

Quang Hải ghi bàn giúp Pau FC thoát thua ngoạn mục.

Tối 8/10, Quang Hải cùng Pau FC có cuộc đối đầu với Rodez ở vòng 11 Ligue 2. Với quyết tâm giành điểm bởi, đội bóng của Quang Hải đang có 10 điểm, cách suất xuống hạng đúng 1 điểm. Do vậy, HLV Didier Tholot tung ra một đội hình có thiên hướng tấn công.

Dù chơi chủ động hơn nhưng cũng phải đến phút 45, Ibnou Ba mới có bàn thắng mở tỷ số. Chỉ có điều, lợi thế của đội chủ nhà nhanh chóng bị san lấp khi Pembele gỡ hòa cho Rodez ở phút 50.

Có người yêu ở bên, Quang Hải như hổ mọc thêm cánh-1

Tiếp đà thăng hoa, Rodez ngược dòng vượt lên nhờ pha làm bàn của Ouammou. Bị dẫn bàn đến những phút cuối, Pau buộc phải dốc sức tấn công.

Trong gian khó, Quang Hải được tung vào sân từ hàng ghế dự bị rồi đã tỏa sáng.


Có người yêu ở bên, Quang Hải như hổ mọc thêm cánh-2

Clip Quang Hải ghi bàn.

Cụ thể phút 78, Quang Hải vào thay Ibnou Ba và đến phút 86, tuyển thủ Việt Nam khéo léo xoay người dứt điểm, đánh bại thủ môn Rodez gỡ hòa 2-2 cho Pau FC.

Các cầu thủ Rodez lập tức vây lấy trọng tài chính và trọng tài biên khi cho rằng Quang Hải đã việt vị. Tuy nhiên, đó là bàn thắng hoàn toàn hợp lệ khi cầu thủ bị đau nằm sân bên phía Rodez là người ở dưới Quang Hải.

Bàn thắng của Quang Hải đã giúp Pau FC giữ lại được 1 điểm. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của chân sút quê Đông Anh tại Ligue 2.

Có người yêu ở bên, Quang Hải như hổ mọc thêm cánh-3

Chiến thắng của Quang Hải một phần được cho có sự "tác động" từ người thân. Theo đó, bố mẹ và bạn gái cũng đang có mặt tại Pháp để động viên, cổ vũ nam cầu thủ thi đấu. Họ sang đây từ hôm 28/9 và sẽ ở lại 1 tháng cùng anh.

Trước đó, tâm sự với người đại diện của mình, Quang Hải bày tỏ rất vui và hạnh phúc khi có người thân yêu bên cạnh thời gian này.

Có người yêu ở bên, Quang Hải như hổ mọc thêm cánh-4Có người yêu ở bên, Quang Hải như hổ mọc thêm cánh-5
Bố mẹ, người yêu đang ở cùng Quang Hải.

Sau vòng 11, Pau FC đứng thứ 16 trên 20 đội, sau chính Rodez. Cách biệt giữa đội thứ 20 và thứ 10 tại giải chỉ là sáu điểm. Ở vòng 12, Pau làm khách trên sân của đội thứ 13 Annecy tối 15/10.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/co-nguoi-yeu-o-ben-quang-hai-nhu-ho-moc-them-canh-n-323355.html

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.