Có sở thích sưu tập bát đĩa của Hermes, cô gái sẵn sàng trả giá cả 100 triệu/bộ khiến ai nấy choáng váng

Chỉ là bát đĩa thôi nhưng cô nàng này làm cho nhiều người vô cùng ngỡ ngàng với mức giá.

Xã hội phát triển nên con người ngày càng có nhiều sở thích mới lạ và đắt đỏ. Mới đây, một cô nàng đã khiến mạng xã hội Tiktok phải xôn xao khi khoe bộ sưu tập bát đĩa mua từ thương hiệu Hermes với mức giá giật mình - hơn 100 triệu/bộ. 

Bộ sưu tập bát đĩa cực kỳ hoành tráng của cô gái trẻ.

Có sở thích sưu tập bát đĩa của Hermes, cô gái sẵn sàng trả giá cả 100 triệu/bộ khiến ai nấy choáng váng-1

Chủ nhân của clip này tên là Minh Hà. Trên kênh Tiktok của cô nàng, có rất nhiều clip giới thiệu về đồ dùng hàng hiệu nhưng cái tên mà cô nàng thích nhất là Hermes. 

Riêng về bộ sưu tập bát đĩa này, Minh Hà cũng phải mất khoảng thời gian khá lâu để mua được. Và mỗi lần chuyển về, hàng hóa đều rất nặng cân, phải cẩn thận nếu không muốn rơi vỡ. 

Có sở thích sưu tập bát đĩa của Hermes, cô gái sẵn sàng trả giá cả 100 triệu/bộ khiến ai nấy choáng váng-2

Chân dung cô nàng Minh Hà - người sở hữu bộ sưu tập bát đĩa lên đến hàng tỷ đồng. 

Theo lời Minh Hà, giá của những chiếc bát đĩa này thường lên đến hơn 100 triệu/bộ. Tuy nhiên, mức giá đó chỉ là do Hà lựa chọn những vật dụng cần thiết. Còn lại, nếu mua cả bộ thì số tiền phải trả có lẽ sẽ lên tới 200 - 300 triệu/bộ là chuyện bình thường. 

Sở dĩ mức giá của những bộ bát đĩa này cao như vậy là do khi sản xuất, các nghệ nhân đã vẽ bằng tay các họa tiết lên đó chứ không phải kiểu in ấn hàng loạt. Nếu nhìn vào bộ sưu tập của Minh Hà thì thấy có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Như vậy, tổng giá trị số tài sản này của cô nàng có thể lên đến cả tỷ đồng.

Có sở thích sưu tập bát đĩa của Hermes, cô gái sẵn sàng trả giá cả 100 triệu/bộ khiến ai nấy choáng váng-3

Mua bát đĩa thôi mà cũng cần phải hoành tráng thế sao?

Được biết, Minh Hà là cái tên khá nổi tiếng trong giới sành đồ hiệu ở Việt Nam. Cô nàng có trong tay bộ sưu tập túi xách Hermes và đồng hồ siêu đắt đỏ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngoài ra, khả năng kinh doanh của Minh Hà cũng rất tốt khi sở hữu nhiều bất động sản và thẩm mỹ viện lớn. 

Có sở thích sưu tập bát đĩa của Hermes, cô gái sẵn sàng trả giá cả 100 triệu/bộ khiến ai nấy choáng váng-4

Minh Hà và những đồ dùng hàng hiệu. 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-so-thich-suu-tap-bat-dia-cua-hermes-co-gai-san-sang-tra-gia-ca-100-trieu-bo-khien-ai-nay-choang-vang-162212704152950874.htm

hàng hiệu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.