Cô "Thị Nở" Kim Phượng chính thức hạ sinh em bé thứ 2 với chồng sau, khuôn mặt em bé kháu khỉnh bất ngờ

Mong rằng trong tương lai, Kim Phượng sẽ trở thành một "hot mom"...

Quách Thị Kim Phượng (sinh năm 1995, Đăk Nông) - cô "Thị Nở" nổi danh với hành trình lột xác ngoạn mục vào năm 2017, mới đây đã thu hút sự chú ý của dân mạng khi khoe ảnh chính thức đón em bé thứ 2. 

Cô Thị Nở Kim Phượng chính thức hạ sinh em bé thứ 2 với chồng sau, khuôn mặt em bé kháu khỉnh bất ngờ-1
Kim Phượng khoe ảnh con thứ 2

Chưa từng tiết lộ về ông xã trên truyền thông, cuộc sống sau khi lên xe hoa lần 2 của Phượng luôn nhận được sự quan tâm từ dân mạng. Trước đó, cô đã từng khoe bụng bầu vượt mặt sau hơn 3 tháng kết hôn. 

Cô Thị Nở Kim Phượng chính thức hạ sinh em bé thứ 2 với chồng sau, khuôn mặt em bé kháu khỉnh bất ngờ-2'

Phượng từng khoe bụng bầu vượt mặt

Kim Phượng hay còn được cư dân mạng gọi là "Phượng Thị Nở" hay "Thị Nở tái sinh" sở hữu trang cá nhân với hơn trăm nghìn lượt theo dõi. Cô từng trải qua một cuộc đại phẫu để thay đổi sắc vóc và khuôn mặt. Cụ thể, để có được Kim Phượng xinh đẹp như hiện tại, cô đã phải cải thiện hàm hô với giá 65 triệu, hạ gò má hết 45 triệu, nhấn mí với giá 3,5 triệu, nâng mũi cấu trúc 31 triệu, chân mày 2 triệu, xăm môi 2 triệu,… 

Trước đó, Phượng từng lập gia đình và có một cô con gái, cô từng tâm sự rằng vì mình kém sắc nên bị chồng chê bai và phải ly hôn. Thời điểm Kim Phượng lên xe hoa lần 2 đã nhận được rất nhiều lời chúc tụng của dân mạng. 

Cô hiện đang lập nghiệp tại TP.HCM, ngoài là hiện tượng mạng Phượng còn nhận quảng cáo sản phẩm và trong tương lai nhiều người mong đợi rằng cô sẽ trở thành một hot mom truyền động lực sống cho những người phụ nữ kém sắc và mất niềm tin vào tình yêu...

Cô Thị Nở Kim Phượng chính thức hạ sinh em bé thứ 2 với chồng sau, khuôn mặt em bé kháu khỉnh bất ngờ-3

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-thi-no-kim-phuong-chinh-thuc-ha-sinh-em-be-thu-2-voi-chong-sau-khuon-mat-em-be-khau-khinh-bat-ngo-162212107191513236.htm

Phượng Thị Nở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.