"Cò V.League" sốc vì Đức Chinh và Đình Trọng ăn pizza ngay trên sân

Một người môi giới cầu thủ ở V.League đã cảm thấy sốc nặng khi CLB Bình Định mua pizza cho các cầu thủ ăn ngay sau trận thua CLB Hải Phòng 1-3.

Cò V.League sốc vì Đức Chinh và Đình Trọng ăn pizza ngay trên sân-1

Bobby Brown bất ngờ với cách ăn uống của CLB Bình Định.

Tối qua, Bình Định đã chịu thất bại 1-3 trên sân Lạch Tray của Hải Phòng . Cho dù đầu tư lực lượng cực mạnh và sở hữu nhiều ngôi sao, nhưng đội bóng đất võ vẫn chưa tìm được sự ổn định cần thiết để cạnh tranh ngôi đầu bảng. Trận thua này khiến Bình Định rơi xuống thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Hải Phòng 3 điểm.

Sau trận đấu, Bình Định tiếp tục gây chú ý theo hướng tiêu cực… khi các thành viên của CLB mua pizza cho cầu thủ ăn chống đói. Trận đấu bắt đầu vào lúc 18h00 và kết thúc vào khoảng 19h45 khiến nhiều cầu thủ của đội khách xuống sức trông thấy. Tuy nhiên, việc họ sử dụng pizza bị đánh giá là phản khoa học và không tốt với các vận động viên chuyên nghiệp, bởi lẽ đây là đồ ăn giàu chất béo.

Bobby Brown, một người môi giới cầu thủ cho biết anh bị sốc khi nhìn thấy hình ảnh Hà Đức Chinh và Đình Trọng chia nhau miếng bánh pizza. Anh cho biết: “Tôi chưa bao giờ thấy một đội bóng chuyên nghiệp nào ăn pizza ngay ở trên sân, khi trận đấu vừa kết thúc”. Trong hình ảnh này, người ta có thể thấy CLB Bình Định đã mua sẵn một loạt pizza về cho các cầu thủ chống đói.

Cho dù nhiều cầu thủ trên thế giới vẫn ăn pizza, nhưng họ hiếm khi dùng thực phẩm này trong lúc ngồi nghỉ sau trận đấu. Hiện nay, các CLB hàng đầu tại châu Âu đều cấm cầu thủ ăn pizza để đảm bảo thể trạng, trong đó nổi tiếng nhất là Man City. Tại EURO 2020, HLV Roberto Mancini cho biết các ngôi sao Italia ăn pizza nhưng phải do đầu bếp của họ chế biến với công thức riêng.

Xa hơn, HLV Claudio Ranieri từng lấy pizza ra treo thưởng nếu Leicester City giành chức vô địch Ngoại hạng Anh. Điều đó cho thấy đây là món ăn bị cấm ở King Power.

 

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/co-v-league-soc-vi-duc-chinh-va-dinh-trong-an-pizza-ngay-tren-san-post1455006.tpo

Hà Đức Chinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.