Comeback sau vụ đấu tố ồn ào, Johnny Đặng lại đeo chiếc dây chuyền từng cho Khoa Pug mượn và nói đạo lý về lòng trung thành

Phía dưới bài đăng của Johnny Đặng, netizen đã để lại rất nhiều bình luận trái chiều.

Cùng với Khoa Pug và Vương Phạm, Johnny Đặng là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều gần đây khi tạo nên màn "đấu khẩu" ồn ào trên MXH. Chưa biết ai đúng ai sai nhưng hiện tại nhất cử nhất động của bộ ba được dân mạng theo dõi sát sao.

Mới đây, tỷ phú kim cương đã có những cập nhật đầu tiên, không trực tiếp liên quan đến vụ ồn ào trên fanpage có gần 1 triệu người theo dõi dành cho fan Việt Nam. Theo đó Johnny Đặng viết: "Loyalty is hard to find these days" (Tạm dịch: Thời buổi này, lòng trung thành là thứ khó kiếm).

Comeback sau vụ đấu tố ồn ào, Johnny Đặng lại đeo chiếc dây chuyền từng cho Khoa Pug mượn và nói đạo lý về lòng trung thành-1

Status mới nhất của Johnny Đặng

Chưa rõ Johnny Đặng có ẩn ý gì hay nhắn nhủ đến ai không nhưng phía dưới bài đăng, netizen đã để lại nhiều ý kiến trái chiều. Có người tiếp tục chỉ trích Johnny Đặng sau drama, có người lại đồng tình với quan điểm của tỷ phú kim cương.

Một số bình luận của dân mạng:

- Thời buổi nào cũng vậy, trung thành là 1 thứ rất xa xỉ.

- Muốn người khác trung thành với mình thì mình phải tốt với họ.

- Trung thành khó kiếm còn lừa đảo kiếm nhiều nè!

- Thế chú có trung thành với người đã từng trung thành với chú chưa?

Trong một diễn biến khác, Khoa Pug đã có những tiết lộ rằng chuyện sang Alaska lánh nạn chỉ là một cú lừa. Ngoài ra anh chàng cũng chốt hạ drama khi nhấn mạnh: "Sau status này mình sẽ không giải thích thêm gì nữa dù có bị bôi xấu hay bị ai lái dư luận bất lợi thì mình cũng xin im lặng như cách mình đã làm! Cảm ơn các bạn".

Comeback sau vụ đấu tố ồn ào, Johnny Đặng lại đeo chiếc dây chuyền từng cho Khoa Pug mượn và nói đạo lý về lòng trung thành-2

Khoa Pug và Vương Phạm

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.