Cô con gái duy nhất của ông bà chủ Đại Nam: 16 tuổi sở hữu căn nhà cao tầng ở quận trung tâm Sài Gòn

"Công chúa duy nhất" của đại gia Bình Dương sớm sở hữu khối tài sản "khủng".

Mới đây, trong buổi đi dạo Sài Gòn của bà chủ Đại Nam đã tiết lộ khối bất động sản "khủng" - 7 căn nhà nằm trên con đường Ngô Đức Kế thuộc khu vực đắt địa quận trung tâm. Theo đó, ở đây có một căn nhà thuộc sở hữu của Natalie - con gái duy nhất của ông bà chủ Đại Nam mặc dù cả gia đình sống trong biệt thự tại Bình Dương.

Cô con gái duy nhất của ông bà chủ Đại Nam: 16 tuổi sở hữu căn nhà cao tầng ở quận trung tâm Sài Gòn-1

Natalie - "công chúa" của Đại Nam

Cô con gái duy nhất của ông bà chủ Đại Nam: 16 tuổi sở hữu căn nhà cao tầng ở quận trung tâm Sài Gòn-2

Mặc dù cả gia đình ở Bình Dương nhưng căn nhà này thuộc sở hữu của Natalie

Quả thật là "công chúa duy nhất" của đại gia Bình Dương khi chỉ mới 16 tuổi đã sở hữu khối tài sản khiến nhiều người phải trầm trồ. Tòa nhà được thiết kế dát vàng sang trọng và luôn sáng đèn lung linh, có đến 7 tầng và một hầm để xe.

Cô con gái duy nhất của ông bà chủ Đại Nam: 16 tuổi sở hữu căn nhà cao tầng ở quận trung tâm Sài Gòn-3

Được biết, Natalie sinh năm 2006, tên thật là My, cô được mẹ cho du học ở nước ngoài nhưng hiện tại đã về Việt Nam vì tình hình dịch căng thẳng. Natalie được mẹ khen là một cô bé lễ phép và hiểu chuyện. Trước đó, cô bé được truyền thông biết đến sau khi mẹ lên sóng livestream kể về việc sinh và nuôi con khôn lớn. Ngoài ra, mẹ cô bé cũng tiết lộ thêm, ái nữ từng bị trầm cảm, giận dỗi vì mẹ đấu tố trên mạng xã hội.  Dân tình ai nấy đều hiểu rằng, Natalie gần như là "ái nữ" mà bà chủ Đại Nam thương yêu nhất!

 

Theo Pháp luật và bạn đọc



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.