Con gái Minh Nhựa tung loạt ảnh nóng bỏng khi diện đồ bơi, vóc dáng nuột nà khiến dân tình 'phát ghen'

Đang bận rộn với việc làm 'mẹ bỉm sữa', Minh Anh - con gái Minh Nhựa chia sẻ lại loạt ảnh thời còn tự do bay nhảy, vi vu du lịch biển.

Dù gia đình có điều kiện kinh tế, nhưng Minh Anh (Joyce Phạm) vẫn phải đối mặt với những khó khăn, vất vả khi chăm con nhỏ. Bên cạnh những hình ảnh sang chảnh, con gái Minh Nhựa chẳng ngại đăng tải khoảnh khắc đầu bù tóc rối khi chăm con, nhất là lúc dỗ bé không chịu ngủ.

Mới đây, khi nhìn lại hình ảnh trong quá khứ Joyce Phạm viết: "Lâu rồi không đi biển". Trong hình, cô nàng diện một bộ áo tắm liền mảnh bó sát. Tuy không sở hữu lợi thế về chiều cao nhưng nhờ tỷ lệ cân đối và ăn mình nên con gái Minh Nhựa nhận được rất nhiều lời khen.

Con gái Minh Nhựa tung loạt ảnh nóng bỏng khi diện đồ bơi, vóc dáng nuột nà khiến dân tình phát ghen-1

Con gái Minh Nhựa hoài niệm quá khứ khi chưa bận rộn với việc chăm hai con nhỏ.

Con gái Minh Nhựa tung loạt ảnh nóng bỏng khi diện đồ bơi, vóc dáng nuột nà khiến dân tình phát ghen-2Con gái Minh Nhựa tung loạt ảnh nóng bỏng khi diện đồ bơi, vóc dáng nuột nà khiến dân tình phát ghen-3Con gái Minh Nhựa tung loạt ảnh nóng bỏng khi diện đồ bơi, vóc dáng nuột nà khiến dân tình phát ghen-4
Cô nàng sở hữu vóc dáng đẹp được dân tìn hết lời khen.

Cách đây không lâu, Minh Anh sinh bé thứ hai tên là Jayla cho chồng thiếu gia. Minh Anh từng có ý định không công khai mặt con gái sớm. Nhưng sau đó, vì con quá dễ thương nên chỉ khi bé đầy tháng Minh Anh đã khoe rõ mặt. Cũng vì thế, cô bị dân mạng soi lời nói và hành động "bất nhất".

Con gái Minh Nhựa tung loạt ảnh nóng bỏng khi diện đồ bơi, vóc dáng nuột nà khiến dân tình phát ghen-5Con gái Minh Nhựa tung loạt ảnh nóng bỏng khi diện đồ bơi, vóc dáng nuột nà khiến dân tình phát ghen-6Con gái Minh Nhựa tung loạt ảnh nóng bỏng khi diện đồ bơi, vóc dáng nuột nà khiến dân tình phát ghen-7Con gái Minh Nhựa tung loạt ảnh nóng bỏng khi diện đồ bơi, vóc dáng nuột nà khiến dân tình phát ghen-8

Tổ ấm đầy đủ bốn thành viên của Minh Anh.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/con-gai-minh-nhua-tung-loat-anh-nong-bong-khi-dien-do-boi-voc-dang-nuot-na-khien-dan-tinh-phat-ghen-

Joyce Phạm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.