Con gái riêng của ông xã Vũ Thu Phương: Sở hữu body nóng bỏng, quan hệ cực thân thiết với mẹ kế

Mặc dù là mối quan hệ mẹ kế - con riêng nhưng Kimbee (Trần Kim Ngọc) và Vũ Thu Phương lại cực kỳ thân thiết.

Không chỉ giỏi kinh doanh, hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, Vũ Thu Phương khiến mọi người ngưỡng mộ vì là vợ hiền mẹ đảm. Vũ Thu Phương kết hôn năm 2011 với doanh nhân Trần Thanh Hải, hơn cô 9 tuổi. Trước khi nên duyên vợ chồng cùng Vũ Thu Phương, doanh nhân Trần Thanh Hải từng có 1 cuộc hôn nhân tan vỡ và có hai con gái riêng là Kim Ngọc và Bảo Ngọc. Sau khi kết hôn, Vũ Thu Phương sinh thêm 2 con gái nhỏ. Năm 2019, cựu siêu mẫu cho biết chính cô chủ động đề nghị đưa hai con riêng của chồng về sống chung. Từ đó, gia đình 1 nhà 6 người vô cùng vui vẻ hạnh phúc.

Con gái riêng của ông xã Vũ Thu Phương: Sở hữu body nóng bỏng, quan hệ cực thân thiết với mẹ kế-1

Sinh ra trong gia đình có bố mẹ ly hôn nên Vũ Thu Phương luôn thấu hiểu tâm lý của hai con gái riêng của chồng. Chính vì thế, cô luôn dành tình yêu đặc biệt, theo dõi sự nhạy cảm của các con.

'Đôi khi tôi cũng chạnh lòng khi cứ phải đóng vai ác trong nhà, nghiêm khắc uốn nắn các con nhưng chỉ cần nhìn vào sự trưởng thành, khôn lớn, ngoan ngoãn, hiếu thảo, chăm học của các con là tôi lại yên lòng tiếp tục nhiệm vụ. Tôi luôn tự nhủ bản thân rằng mấy đời bánh đúc có xương, đã làm mẹ kế nên thương con chồng', Vũ Thu Phương từng tâm sự.

Con gái riêng của ông xã Vũ Thu Phương: Sở hữu body nóng bỏng, quan hệ cực thân thiết với mẹ kế-2

Kimbee (Trần Kim Ngọc) sinh năm 2005, cô bé vừa mới chính thức tốt nghiệp THPT tại một trường quốc tế ở TPHCM và hiện tại đang du học tại trường Đại học Nghệ thuật Luân Đôn.

Được biết, ngày Kimbee nhập học tại nước ngoài, Vũ Thu Phương cùng chồng và các em đã quyết định tự tay đưa con đi học.

Mặc dù là mẹ kế con chồng nhưng mối quan hệ của Kimbee và Vũ Thu Phương lại cực kỳ thân thiết.Người đẹp từng chia sẻ: 'Tôi chăm sóc Kim Ngọc từ nhỏ, mớm từng thìa cơm cho con ăn thời điểm mới kết hôn cùng ông xã. Do đó, con gái tới tuổi trưởng thành vẫn luôn gần gũi, thường xuyên tâm sự với mẹ chuyện học hành, tình cảm. Khi Ngọc có những rung động đầu đời, con cũng tâm sự với tôi trước khi kể cho bố nghe. Là chị lớn trong nhà, Ngọc rất có trách nhiệm với gia đình, giúp mẹ chăm sóc các em, quán xuyến việc nhà'.

Con gái riêng của ông xã Vũ Thu Phương: Sở hữu body nóng bỏng, quan hệ cực thân thiết với mẹ kế-3Con gái riêng của ông xã Vũ Thu Phương: Sở hữu body nóng bỏng, quan hệ cực thân thiết với mẹ kế-4

Vũ Thu Phương cũng cho biết, từ khi con bước vào độ tuổi dậy thì thì chị đã phải thường xuyên chia sẻ, trò chuyện để nắm bắt tâm sinh lý của con. Chia sẻ với con như với 1 người bạn để có thể hiểu rõ hơn được tâm lý của con.

Người đẹp từng chia sẻ cô may mắn khi có 2 con riêng tình cảm, gắn bó và vẫn thường bị trêu rằng 2 bé là con riêng của mình chứ chẳng phải của ông xã. Không chỉ các con riêng yêu thương, Vũ Thu Phương còn được lòng với bên gia đình chồng. thuận hòa với ba mẹ chồng.

Con gái riêng của ông xã Vũ Thu Phương: Sở hữu body nóng bỏng, quan hệ cực thân thiết với mẹ kế-5

Ở tuổi 18, Kimbee gây ấn tượng với vẻ ngoài sắc sảo và xinh đẹp. Cô nàng cũng gây ấn tượng với phong cách thời trang thời thượng và trẻ trung. Do có mẹ Vũ Thu Phương làm trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp nên Kimbee cũng được tiếp xúc với nghệ thuật từ nhỏ.

Con gái riêng của ông xã Vũ Thu Phương: Sở hữu body nóng bỏng, quan hệ cực thân thiết với mẹ kế-6Con gái riêng của ông xã Vũ Thu Phương: Sở hữu body nóng bỏng, quan hệ cực thân thiết với mẹ kế-7

Cô nàng khiến mọi người xuýt xoa với body thon thả và nóng bỏng dù mới chỉ ở tuổi 18. Những tấm ảnh Kimbee diện bikini trên trang cá nhân nhận được lượt tương tác khủng.

Hiện tại, Kimbee đang sở hữu instagram với 126.000 người theo dõi. Kimbee thường xuyên cập nhật về cuộc sống của mình với mọi người. Cô nàng cũng nhận được lượng tương tác tốt nhờ phong cách trẻ trung và đẹp mắt. Ngoài ra cô bé cũng có niềm đam mê đặc biệt với hội hoạ.

Trên trang cá nhân của mình, Kimbee thường xuyên chia sẻ những hình ảnh do chính tay mình vẽ và nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người.

 

 

Theo Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/vui-ve/con-gai-rieng-cua-ong-xa-vu-thu-phuong-so-huu-body-nong-bong-quan-he-cuc-than-thiet-voi-me-ke-c85a25579.html

con riêng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.