Con gái út của Quyền Linh gây bất ngờ với hình ảnh quyến rũ ở tuổi 15

Thảo Ngọc - con gái út của Quyền Linh theo đuổi phong cách trưởng thành và gợi cảm, khác biệt với chị gái.

Thời gian qua, hai con gái của MC Quyền Linh nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng bởi nhan sắc xinh đẹp, thu hút. Nếu như con gái lớn Lọ Lem (Thảo Linh) theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính thì cô con gái út Hạt Dẻ (Thảo Ngọc) lại yêu thích kiểu ăn mặc cá tính, quyến rũ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thảo Ngọc đã đăng tải loạt ảnh với phong cách quyến rũ ở tuổi 15. Cô nàng không ngại diện kiểu váy ôm sát body, khoe vóc dáng thiếu nữ và thể hiện thần thái cuốn hút trước ống kính. Ngay cả cách chỉnh ảnh của cô nàng cũng theo những tông màu trầm, bí ẩn.

Con gái út của Quyền Linh gây bất ngờ với hình ảnh quyến rũ ở tuổi 15-1

Sắc vóc quyến rũ của con gái út Quyền Linh

Con gái út của Quyền Linh gây bất ngờ với hình ảnh quyến rũ ở tuổi 15-2Con gái út của Quyền Linh gây bất ngờ với hình ảnh quyến rũ ở tuổi 15-3

Hạt Dẻ được nhận xét là có nhiều nét giống bố, gương mặt bầu bĩnh nhưng đường nét lại sắc sảo. Ở tuổi 15, Hạt Dẻ phát triển nhanh về chiều cao, sở hữu đôi chân thon dài, chính vì thế mà cô nàng rất chuộng những kiểu trang phục tôn hình thể.

Con gái út của Quyền Linh gây bất ngờ với hình ảnh quyến rũ ở tuổi 15-4Con gái út của Quyền Linh gây bất ngờ với hình ảnh quyến rũ ở tuổi 15-5

Quyền Linh từng tiết lộ, Hạt Dẻ nhận được một số lời mời tham gia gameshow, các dự dán nghệ thuật nhưng vợ chồng anh từ chối vì chưa muốn con tham gia showbiz sớm. Tuy nhiên, trong tương lai nếu Hạt Dẻ và Lọ Lem muốn theo đuổi nghệ thuật thì anh vẫn tôn trọng quyết định của con.

 

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/con-gai-ut-cua-quyen-linh-gay-bat-ngo-voi-hinh-anh-quyen-ru-o-tuoi-15-193230916143538887.htm

con gái Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.