Con trai bầu Hiển hào hứng khoe chuyến công tác tháp tùng người "đặc biệt" sau 2 năm tránh dịch

Được biết, chuyến công tác của con trai bầu Hiển sẽ kéo dài từ ngày 24/2 đến 26/2.

Trên trang cá nhân, Đỗ Quang Vinh - con trai Bầu Hiển mới đây đã khoe chuyến công tác xuất ngoại đầu tiên sau 2 năm tránh dịch. 

Theo đó, ở chuyến công tác lần này, con trai bầu Hiển đã có cơ hội tháp tùng đoàn Chủ tịch nước lên đường sang thăm Singapore theo lời mời của Tổng thống Singapore Halimah Yacob.

"Sau 2 năm thì cuối cùng cũng được xuất ngoại. Chuyến đi đầu tiên của năm 2022 với đoàn Chủ tịch nước, kỳ vọng 1 năm giao thương trở lại mạnh mẽ, kinh tế phát triển trở lại và sẽ là cánh chim không mỏi bay đi khắp mọi miền thế giới như xưa.", Đỗ Quang Vinh viết trên trang cá nhân. 

Con trai bầu Hiển hào hứng khoe chuyến công tác tháp tùng người đặc biệt sau 2 năm tránh dịch-1

Được biết, chuyến công tác của Đỗ Quang Vinh sẽ kéo dài từ ngày 24/2 đến 26/2.

Con trai bầu Hiển hào hứng khoe chuyến công tác tháp tùng người đặc biệt sau 2 năm tránh dịch-2

Gia đình nhà ông Đỗ Quang Hiển

Bầu Hiển tên đầy đủ là Đỗ Quang Hiển, ông có 2 người con trai là Đỗ Quang Vinh (1989) và Đỗ Vinh Quang (1995). Trong khi Đỗ Vinh Quang (1995) tuổi trẻ tài cao, đang giữ chức Chủ tịch Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội thì người anh cả Đỗ Quang Vinh (1989) được đông đảo người biết đến với vị trí mới là Phó Chủ tịch thường trực Công ty tài chính SHB Finance đồng thời là ông bố đơn thân một mình nuôi 2 con.

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/con-trai-bau-hien-hao-hung-khoe-chuyen-cong-tac-thap-tung-nguoi-dac-biet-sau-2-nam-tranh-dich-222022242213116012.htm

Bầu Hiển


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.