Con trai Bùi Tiến Dũng 9 tháng tuổi đã được rèn làm thủ môn

Thủ môn Bùi Tiến Dũng dạy con trai 9 tháng tuổi tập bắt bóng.

Tranh thủ thời gian được "xả trại", thủ môn Bùi Tiến Dũng về TP.HCM thăm gia đình. "Thủ môn quốc dân" dành thời gian chơi cùng cậu con trai. Bé Danil, con trai 9 tháng tuổi của người mẫu Dianka và cầu thủ Bùi Tiến Dũng thích thú khi được bố chơi bắt bóng cùng.

"Danil tập bắt bóng với bố", Tiến Dũng chia sẻ trên trang cá nhân.

Đúng cậu bé Danil là con "nhà nòi", mới 9 tháng tuổi đã phải tập bắt bóng giống như bố. Các đồ chơi mà cựu thủ môn U23 Việt Nam và vợ mẫu Tây sắm cho con cũng đều liên quan đến thể thao. Nhóc tỳ cũng rất háo hức mỗi khi cầm quả bóng.

Con trai Bùi Tiến Dũng 9 tháng tuổi đã được rèn làm thủ môn-1

 

Bùi Tiến Dũng tập bắt bóng cùng con trai

Con trai Bùi Tiến Dũng 9 tháng tuổi đã được rèn làm thủ môn-2

Cậu bé mới được 9 tháng tuổi

Bé Danil mỗi lần xuất hiện trên trang cá nhân của bố mẹ đều được người hâm mộ quan tâm. Cậu bé sở hữu nét đẹp của cả bố và mẹ. Cậu bé có đôi mắt to tròn, gương mặt bụ bẫm, đáng yêu. Danil là thành quả của tình yêu giữa chàng thủ môn Việt Nam và người mẫu đến từ Ukraine. Thủ môn Bùi Tiến Dũng tổ chức hôn lễ với người mẫu Dianka Zakhidova hồi tháng 5/2022. Đến cuối tháng 11/2022, thủ thành 26 tuổi hạnh phúc thông báo vợ Tây đã sinh con trai đầu lòng.

Con trai Bùi Tiến Dũng 9 tháng tuổi đã được rèn làm thủ môn-3

Cậu bé rất bện bố

Con trai Bùi Tiến Dũng 9 tháng tuổi đã được rèn làm thủ môn-4Gia đình 3 người của Bùi Tiến Dũng

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/con-trai-bui-tien-dung-9-thang-tuoi-da-duoc-ren-lam-thu-mon-d282081.html

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.