Con trai Ly Kute - Mạc Hồng Quân cao lớn ngỡ ngàng ngày tốt nghiệp

Khoai Tây đã chính thức tốt nghiệp mẫu giáo, chuẩn bị vào lớp 1 rồi.

Mới đây trên trang cá nhân, Ly Kute gây chú ý khi show những hình ảnh mới nhất về con trai. Đó là loạt khoảnh khắc cậu nhóc đang biểu diễn văn nghệ, nhận chứng chỉ tốt nghiệp,... lớp mẫu giáo.

Ngoài ra, còn là loạt hình 2 mẹ con chụp ảnh lưu niệm tại rất nhiều nơi cậu nhóc đang theo học. Đính kém, hot mom viết: "Tạm biệt gấu Misa nhé, mai Tây vào lớp 1 rồi".

Con trai Ly Kute - Mạc Hồng Quân cao lớn ngỡ ngàng ngày tốt nghiệp-1

Con trai Ly Kute - Mạc Hồng Quân cao lớn ngỡ ngàng ngày tốt nghiệp-2

Ở phần bình luận bài đăng, ai cũng bày tỏ thích thú bởi mới ngày nào Khoai Tây còn chập chững học đi, học nói, giờ đã ra dáng thanh niên nhí lắm rồi. Chính Ly Kute cũng phải thừa nhận thời gian trôi quá nhanh.

Được biết, ngôi trường mà Khoai Tây đang theo học thuộc hệ thống trường mầm non quốc tế. Trường được Hiệp hội Phát triển Montessori Hoa Kỳ (IAPM) chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Mức chi phí cho mỗi bé rơi vào khoảng 100 triệu/năm. Nhìn vào con số này đủ cho thấy Ly Kute chăm chút và đầu tư cho con trai đến cỡ nào.

Con trai Ly Kute - Mạc Hồng Quân cao lớn ngỡ ngàng ngày tốt nghiệp-3
Con trai Ly Kute - Mạc Hồng Quân cao lớn ngỡ ngàng ngày tốt nghiệp-4

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng diễn xuất ngọt, Ly Kute ghi dấu ấn với khán giả truyền hình sau khi tham gia bộ phim Nhật Ký Vàng Anh.

Tên tuổi của nàng Dịu ngày càng được chú ý trong giới trẻ khi công khai mối tình bên chàng cầu thủ Việt Kiều điển trai Mạc Hồng Quân.

Con trai Ly Kute - Mạc Hồng Quân cao lớn ngỡ ngàng ngày tốt nghiệp-5Con trai Ly Kute - Mạc Hồng Quân cao lớn ngỡ ngàng ngày tốt nghiệp-6
Ly Kute thường xuyên đưa con đi vi vu khắp nơi.

Tuy nhiên, tình yêu đó nhanh chóng tan vỡ. Sau chia tay, Ly Kute một mình sinh con khi bạn trai cũ kết duyên cùng tình mới Kỳ Hân.

Dù làm mẹ đơn thân nhưng trong nhiều năm qua Ly Kute vẫn chăm con rất tốt. Thời gian rảnh rỗi, hot mom còn chăm chỉ đưa Khoai Tây đi du lịch khám phá những vùng đất mới.

Được biết, kể từ khi tình cũ sinh con, Mạc Hồng Quân chưa được gặp bé. Trước đó, chân sút họ Mạc có đôi lời chia sẻ về việc này. Anh cho rằng chuyện quá khứ là lỗi lầm của tuổi trẻ, càng trưởng thành càng nhận ra phải sống có trách nhiệm.

Con trai Ly Kute - Mạc Hồng Quân cao lớn ngỡ ngàng ngày tốt nghiệp-7
Cặp đôi thời điểm còn mặn nồng.

"Tôi nghĩ rằng ai cũng trải qua những sai lầm. Cái quan trọng là mình cố gắng sửa lại những sai lầm thì sẽ tốt hơn. Tôi vẫn chưa được gặp con, tôi nghĩ mẹ của em bé (Ly Kute) chưa sẵn sàng", Mạc Hồng Quân tâm sự trên Startalk.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/con-trai-ly-kute-mac-hong-quan-cao-lon-ngo-ngang-ngay-tot-nghiep-n-310625.html

Ly Kute


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.