Con trai tỷ phú - Hiếu Nguyễn đeo túi giúp mẹ: Hành động còn hơn nhiều lời nói thương, tinh tế thật sự

Trong bức hình chúc mừng Ngày của Mẹ, hành động tinh tế của rich kid Hiếu Nguyễn đã hút thêm cơ số fan.

Ngày của Mẹ đã qua nhưng dư âm của nó vẫn đọng lại khiến dân tình phải bàn tán không ngớt. Một trong số những nhân vật đó chính là rich kid Hiếu Nguyễn - con trai út tỷ phủ Johnathan Hạnh Nguyễn.

Trong bức hình chúc mừng ngày của mẹ, Hiếu Nguyễn chụp hình check in cùng mẹ, doanh nhân Lê Hồng Thuỷ Tiên và viết đơn giản: "Happy momma day". Chẳng phải nói nhiều về vẻ ngoài điển trai của cậu bạn rich kid hay nhan sắc trẻ trung của vợ tỷ phú bởi ai cũng thấy rõ từ lâu. Nhưng điều đáng chú ý nhất ở đây là hành động cực tinh tế và đáng yêu của Hiếu Nguyễn: đeo túi hộ mẹ.

Con trai tỷ phú - Hiếu Nguyễn đeo túi giúp mẹ: Hành động còn hơn nhiều lời nói thương, tinh tế thật sự-1

Chiếc túi nhỏ xíu nên chẳng phải nặng nhọc gì nhưng thiếu gia vẫn không ngần ngại mang hộ mẹ ngay giữa khu phố sầm uất. Mà đấy là còn chưa tính sự đối lập giữa vóc dáng cao lớn, menly của Hiếu Nguyễn và chiếc túi bé tẹo, nữ tính của bà Thuỷ Tiên.

Tuy nhiên sự đối lập này càng lớn bao nhiêu thì tình cảm mà Hiếu Nguyễn dành cho mẹ càng rõ ràng bấy nhiêu. Bởi lý do cho hành động này tất nhiên chẳng còn gì khác ngoài việc sợ mẹ vướng víu. Có cậu con trai điểm 10 thế này chắc doanh nhân Thuỷ Tiên phải tự hào lắm đây.

Con trai tỷ phú - Hiếu Nguyễn đeo túi giúp mẹ: Hành động còn hơn nhiều lời nói thương, tinh tế thật sự-2

Hiếu Nguyễn thường xuyên chụp hình cùng mẹ và chị gái Tiên Nguyễn.

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/con-trai-ty-phu-hieu-nguyen-deo-tui-giup-me-hanh-dong-con-hon-nhieu-loi-noi-thuong-tinh-te-that-su-220201256119814.htm

Hiếu Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.