Công Phượng bị dân mạng tấn công vì không thể hội quân cùng tuyển Việt Nam: 'Lúc đội tuyển cần thì ở nhà chăm vợ đẻ'

Việc Công Phương không thể hội quân cùng đội tuyển Việt Nam và vắng mặt trong trận gặp Australia khiến anh hứng chịu nhiều chỉ trích của dân mạng.

Đến thời điểm hiện tại, Công Phượng vẫn chưa thể ra Hà Nội, hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.

Theo tìm hiểu do một số địa phương hiện đang áp dụng giãn cách xã hội, việc đi lại bị ảnh hưởng cộng với phương tiện hàng không nội địa đang tạm ngừng vận chuyển hành khách nên Công Phượng chưa thể tập luyện, tham gia cùng đội tuyển Việt Nam trong trận đấu diễn ra vào tối mai 7/9.

Phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết đang nỗ lực để đưa Công Phượng ra Hà Nội để gia nhập ‘bong bóng khép kín', sẵn sàng cho các trận đấu diễn ra vào tháng 10.

Công Phượng bị dân mạng tấn công vì không thể hội quân cùng tuyển Việt Nam: Lúc đội tuyển cần thì ở nhà chăm vợ đẻ-1

Danh sách 23 cầu thủ được HLV Park triệu tập không có tên Công Phưọng

Trước đó, Công Phượng cũng không có tên trong danh sách 23 cầu thủ tham gia thi đấu vòng loại World Cup 2022 vì anh xin vắng do bận việc riêng.

Ngay sau khi thông tin Công Phương chưa thể ra Hà Nội, vì thế vắng mặt trong trận đấu quan trọng gặp Australia được công khai, nhiều dân mạng đã vào trang cá nhân của nam cầu thủ này chỉ trích. Nhiều người bức xúc cho rằng trong giai đoạn quan trọng nhưng trang cá nhân của Công Phượng không có một lời cổ vũ đội tuyển mà chỉ toàn các bài quảng cáo.

Công Phượng bị dân mạng tấn công vì không thể hội quân cùng tuyển Việt Nam: Lúc đội tuyển cần thì ở nhà chăm vợ đẻ-2

Công Phượng bị nhiều dân mạng chỉ trích

‘Lúc đất nước và đội tuyển quốc gia cần thì ở nhà lo vợ đẻ. Ôi chí nam nhi' – một dân mạng viết.

‘Bóng đá đã cho em tất cả nhưng khi ĐTQG cần, em không vì màu cờ sắc áo, sống vị kỷ. Tốt nhất nên từ giã đội tuyển đi' – một tài khoản khác bình luận.

Tuấn Em bình luận: ‘Chào anh, tôi là fan cứng của anh, nhưng từ đầu tôi khá thất vọng về anh, tôi nghĩ đội tuyển có rất nhiều người thay thế anh, tôi nghĩ đội tuyển nên không cần anh, dần dần anh không còn chỗ đứng trong đội nữa'.

Công Phượng bị dân mạng tấn công vì không thể hội quân cùng tuyển Việt Nam: Lúc đội tuyển cần thì ở nhà chăm vợ đẻ-3Công Phượng bị dân mạng tấn công vì không thể hội quân cùng tuyển Việt Nam: Lúc đội tuyển cần thì ở nhà chăm vợ đẻ-4Công Phượng bị dân mạng tấn công vì không thể hội quân cùng tuyển Việt Nam: Lúc đội tuyển cần thì ở nhà chăm vợ đẻ-5Công Phượng bị dân mạng tấn công vì không thể hội quân cùng tuyển Việt Nam: Lúc đội tuyển cần thì ở nhà chăm vợ đẻ-6Công Phượng bị dân mạng tấn công vì không thể hội quân cùng tuyển Việt Nam: Lúc đội tuyển cần thì ở nhà chăm vợ đẻ-7

Huấn Vũ: ‘Phượng ơi, em hoàn thành nghĩa vụ với vợ con với gia đình rồi. Sau em tính lên tuyển hoàn thành nghĩa vụ với người hâm mộ không?'.

‘Có vợ cái là từ chối phục vụ đội tuyển luôn'

‘Anh mới xem báo, thấy không tham gia cùng đội tuyển vì lý do vợ trẻ, con thơ, nếu đúng đó là sự thật thì anh khuyên chú giải nghệ luôn đi'


Danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam đấu Australia được HLV Park Hang-seo triệu tập:

Thủ môn (3): Bùi Tấn Trường (Hà Nội FC), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Đặng Văn Lâm (Cerezo Osaka)

Hậu vệ (10): Hồ Tấn Tài (Bình Định), Trần Văn Kiên, Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội FC), Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh (HAGL); Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng (CLB Viettel).

Tiền vệ (6): Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy (Hà Nội FC); Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh (HAGL); Phan Văn Đức (SLNA), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

Tiền đạo (4): Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Phạm Tuấn Hải (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương).

 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cong-phuong-bi-dan-mang-tan-cong-vi-khong-the-hoi-quan-cung-tuyen-viet-nam-luc-doi-tuyen-can-thi-o-nha-cham-vo-de-2219797.html

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.