Công Phượng chính thức giải đáp thắc mắc vợ đã đẻ chưa trên sóng livestream của Tư Dũng

Nội tâm netizen khi coi livestream của Bùi Tiến Dũng và Công Phượng: Lên coi cho các anh vui chứ "khum" hiểu gì...

Sau khi làm nên lịch sử tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, ĐT Việt Nam đang rục rịch tập trung trở lại để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 sắp tới. Trong khi phần lớn các cầu thủ đã có mặt cùng ĐT thì một vài gương mặt quen thuộc với dân mạng như Công Phượng, trung vệ Bùi Tiến Dũng lại tập trung muộn hơn so với đồng đội.

Tối qua (5/8), Tư Dũng đã tranh thủ livestream tâm sự mỏng với netizen, còn rủ rê cả Công Phượng vào góp vui. Tại đây, trung vệ của CLB Viettel đã hỏi thăm đồng đội chuyện con cái vì Viên Minh sắp sinh: "Em bé ra chưa?". Trả lời lại, Công Phượng vừa cười vừa tiết lộ là chưa.

Công Phượng chính thức giải đáp thắc mắc vợ đã đẻ chưa trên sóng livestream của Tư Dũng-1

Được biết Viên Minh sắp sinh em bé đầu lòng

Ngoài ra trong livestream, 2 chàng cầu thủ lại nói chuyện bằng giọng xứ Nghệ vì Tư Dũng người Hà Tĩnh còn Công Phượng quê Nghệ An. Kết quả ra sao chắc không khó đoán, Dũng và Phượng cứ say sưa nói còn dân mạng vào nghe cho 2 anh vui chứ không hiểu gì. 

Ví dụ bằng màn đối đáp ngắn ngắn của 2 cầu thủ:

 

Clip: Công Phượng hỏi Sushi - con gái Bùi Tiến Dũng có biết nói tiếng Nghệ hay không

Cho những ai chưa hiểu thì Công Phượng hỏi Sushi - con gái Bùi Tiến Dũng có nói được tiếng "quê choa" (tức là tiếng xứ Nghệ) không. Đáp lại, Tư Dũng phũ phàng: "Mi hỏi câu ngớ ngẩn rứa" (Mày hỏi câu ngớ ngẩn vậy)

Công Phượng chính thức giải đáp thắc mắc vợ đã đẻ chưa trên sóng livestream của Tư Dũng-2

Công Phượng chính thức giải đáp thắc mắc vợ đã đẻ chưa trên sóng livestream của Tư Dũng-3

Sushi tại đám cưới Công Phượng - Viên Minh ở Phú Quốc

Trong tiết mục livestream nhưng không hiểu gì này của Bùi Tiến Dũng và Công Phượng, một "nhân vật khách mời" cũng bất ngờ xuất hiện là thủ môn Đặng Văn Lâm. Đang ở Nhật Bản nhưng Lâm Tây cũng góp vui bằng bình luận nửa xứ Nghệ nửa phổ thông: "Ở mô mà mạng yếu thế hầy" (Ở đâu mà mạng yếu thế nhỉ)

Công Phượng chính thức giải đáp thắc mắc vợ đã đẻ chưa trên sóng livestream của Tư Dũng-4

Bình luận của Đặng Văn Lâm

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 


Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.