Tiền đạo Công Phượng cuối cùng cũng chịu để lộ mặt quý tử

Trong bức hình chụp chung với Quế Ngọc Hải, Công Phượng cười tươi rói khi bế con trai. Nhóc tỳ nhà nam tuyển thủ được khen ngợi nhờ vẻ ngoài kháu khỉnh, đáng yêu.

Kể từ khi hẹn hò đến lúc tổ chức đám cưới và sau khi kết hôn, Công Phượng và Viên Minh đều muốn giữ kín về đời tư nhất có thể. Sở hữu việc kinh doanh thuận lợi, khối tài sản khủng nhưng cặp đôi chưa từng khoe khoang.

Đến tháng 08/2021, rộ thông tin vợ của cầu thủ Công Phượng đã sinh con đầu lòng. Nam cầu thủ chia sẻ: 'Vì những điều tốt đẹp nhất, ba muốn dành cho con. Phượng lên chức rồi cả nhà ơi!'.

Nhưng sau đó, Công Phượng và bà xã gần như không hé lộ bất kỳ hình ảnh nào của con đầu lòng. Đến khi đi hát karaoke với các cầu thủ của CLB HAGL, Công Phượng mới để lộ mặt bé mờ ảo. Khi cùng CLB HAGL di chuyển ra TP.HCM để tham dự AFC Champions League 2022, Công Phượng cũng cho vợ con theo cùng. Thế nhưng, chàng cầu thủ đã dùng tay che mắt con.

Nhưng đến mới đây, khi sang thăm nhà Quế Ngọc Hải, Công Phượng đã thoải mái cho con lộ mặt. Mito (tên ở nhà của con Công Phượng) được khen ngợi vẻ ngoài kháu khỉnh, đáng yêu.

Tiền đạo Công Phượng cuối cùng cũng chịu để lộ mặt quý tử-1

Hình ảnh rõ mặt của con trai Công Phượng.

Tiền đạo Công Phượng cuối cùng cũng chịu để lộ mặt quý tử-2

Tiền đạo Công Phượng cuối cùng cũng chịu để lộ mặt quý tử-3Tiền đạo Công Phượng cuối cùng cũng chịu để lộ mặt quý tử-4
Trước đó, rất hiếm hoi Công Phượng và Viên Minh để lộ mặt con.

Tiền đạo Công Phượng cuối cùng cũng chịu để lộ mặt quý tử-5Công Phượng và Viên Minh rất kín tiếng sau khi kết hôn.

 

 

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tien-dao-cong-phuong-cuoi-cung-cung-chiu-de-lo-mat-quy-tu-120336.html

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.