Công Phượng lộ diện khi sang Nhật thi đấu, ngoại hình gây sốt MXH

Lần lên sóng này, Công Phượng còn khoe khéo mang áo đấu số 28.

Mới đây trên Fanpage có hơn 3 triệu người theo dõi, Công Phượng đã cập nhật ảnh mới. Theo đó, anh khoe mang áo đấu số 28 khi sang Nhật đầu quân cho CLB Yokohama FC.

Khoảnh khắc ghi lại, chân sút gốc Nghệ An diện quần áo màu xanh của CLB, đứng tạo dáng vô cùng ngầu.

Công Phượng lộ diện khi sang Nhật thi đấu, ngoại hình gây sốt MXH-1

Lâu lâu mới đăng ảnh mới về bản thân nên khoảnh khắc này lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn. Đa phần gửi lời chúc chân sút trẻ sẽ thành công ở xứ sở hoa anh đào.

Được biết, sau khi hội quân, Phượng Núi rất chăm chỉ rèn luyện và đang dần hòa nhập với các đồng đội. Nhìn học trò HLV Park hăng say tập luyện, ai cũng nhận thấy chính chủ quyết tâm cực cao cho lần xuất ngoại này.

Công Phượng lộ diện khi sang Nhật thi đấu, ngoại hình gây sốt MXH-2

Sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Hoàng Anh Gia Lai, Công Phượng chọn cách ra nước ngoài tìm kiếm cơ hội phát triển, thay vì đặt bút ký gia hạn hợp đồng.

Bến đỗ mới chân sút xứ Nghệ chính là CLB Yokohama FC của Nhật Bản và bản hợp đồng sẽ kéo dài 3 năm. Được biết, đội bóng này đang thi đấu tại J.League 1 (giải đấu cao nhất Nhật Bản). 

Công Phượng lộ diện khi sang Nhật thi đấu, ngoại hình gây sốt MXH-3

"Tôi rất vui khi được gia nhập Yokohama FC. Đây là khởi đầu mới trong sự nghiệp thi đấu của tôi.

Giải đấu mới, đồng đội mới và thách thức mới đang chờ đợi tôi phía trước nhưng tôi đã sẵn sàng để đối mặt và giúp CLB có được những thành công.

Tôi sẽ luôn cố gắng hết sức khi khoác áo Yokohama FC. Hãy ủng hộ chúng tôi trong những trận đấu sắp tới. Tôi rất mong chờ được gặp các bạn”, Công Phượng chia sẻ thông qua trang chủ của CLB mới.

Hiện các fans cứng đang mong chờ ngày được nhìn thấy Công Phượng ra sân thi đấu, trong màu áo Yokohama FC.

Công Phượng lộ diện khi sang Nhật thi đấu, ngoại hình gây sốt MXH-4

Trước đó, 9X cũng từng nhiều lần thử sức bản thân khi quyết định ra nước ngoài du đấu. Anh từng là thành viên của Incheon (Hàn Quốc), Sint Truidense (Bỉ) hay Mito Hollyhock (Nhật Bản).

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/cong-phuong-lo-dien-khi-sang-nhat-thi-dau-ngoai-hinh-gay-sot-mxh-n-334920.html

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.