Công Phượng: 'Em van xin mọi người đừng chửi thầy Park nữa, thầy khổ lắm rồi'

Công Phượng mong rằng các cổ động viên không chĩa 'mũi giáo' về phía HLV Park Hang-seo nếu đội tuyển Việt Nam thua trước Oman.

Khuya ngày 12/10 (giờ Hà Nội), tuyển Việt Nam làm khách Oman và nhận thất bại 1-3. Đây là trận thua thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Park Hang-seo ở vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuyển Việt Nam có bàn mở tỷ số trước do công của Tiến Linh và sau đó để Oman lội ngược dòng trong trận đấu vì những sai lầm liên tiếp ở hàng phòng ngự đã khiến các cầu thủ nhận thất bại chung cuộc.

Công Phượng: Em van xin mọi người đừng chửi thầy Park nữa, thầy khổ lắm rồi-1

Việt Nam thua Oman với tỉ số 1-3 chung cuộc.

Trước đó trong cuộc họp báo cùng HLV Park Hang-seo, cầu thủ xứ Nghệ cũng lên tiếng cảnh tỉnh các cổ động viên hãy ủng hộ đội tuyển nhưng không nên hi vọng quá, và cũng đừng chĩa mọi 'mũi giáo' về phía thầy Park.

'Đêm nay mà thua, em xin mọi người đừng chửi thầy Park nữa. Thầy thực sự đã làm hết tất cả những gì có thể. Vào đến vòng này chúng ta phải ý thức được đây toàn là những đối thủ mạnh, đứng trên chúng ta nhiều bậc trên bảng xếp hạng FIFA.

Anh em bước vào giải đấu này cũng không có được sự chuẩn bị tốt. Cả năm không được đá do dịch bệnh. Chúng em sẽ cố gắng hết sức và mong mọi người hiểu cho. Toàn đội vẫn cần thời gian để tiến bộ'.

Công Phượng: Em van xin mọi người đừng chửi thầy Park nữa, thầy khổ lắm rồi-2

Công Phượng mong cổ động viên không chửi thầy Park sau trận đấu với Oman.

Phát biểu sau trận đấu với Oman, Công Phượng không giấu được bức xúc: 'Tổ trọng tài điều khiển trận đấu này làm việc chưa được tốt. Những quyết định được đưa ra rất chậm chạp. Nếu họ đưa ra quyết định nhanh hơn thì trận đấu sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều'.

Công Phượng cũng nhắn gửi tới người hâm mộ: 'Phượng hy vọng người hâm mộ Việt Nam sẽ luôn đồng hành cùng đội tuyển trong lúc khó khăn này và toàn đội sẽ cố gắng hết sức làm tốt nhất để cống hiến cho người hâm mộ Việt Nam'.

HLV Park Hang-seo thẳng thắn cho rằng đây là lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam lọt vào Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 và cần thêm nhiều thời gian để cải thiện.

Công Phượng: Em van xin mọi người đừng chửi thầy Park nữa, thầy khổ lắm rồi-3

HLV cho rằng các cầu thủ đã cố gắng hết sức mình và cần có thời gian để cải thiện.

'Đây là lần đầu chúng tôi lọt vào vòng loại thứ ba, bản thân tôi và người dân Việt Nam đều mong mỏi, nhưng phải nói thật là chúng tôi cần thêm thời gian để cải thiện. Các cầu thủ đã rất cố gắng nhưng không khí sau trận cũng khá là trầm lắng. Tôi đã động viên họ rằng không ai vào trận muốn thua cả, chúng ta còn nhiều trận đấu phía trước, sắp tới là Saudi Arabia và Nhật Bản', huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo chia sẻ tại buổi họp báo.

Theo kế hoạch, Đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường về nước vào sáng 14/10. Sau khi nhập cảnh, toàn đội sẽ thực hiện cách ly y tế theo quy định. Hết thời gian cách ly, các thành viên ban huấn luyện và cầu thủ sẽ được tạo điều kiện về thăm gia đình trước khi hội quân trở lại để chuẩn bị cho 2 trận đấu sân nhà gặp Đội tuyển Nhật Bản vào ngày 11/11 và gặp Đội tuyển Saudi Arabia vào ngày 16/11.

 

 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cong-phuong-em-van-xin-moi-nguoi-dung-chui-thay-park-nua-thay-kho-lam-roi-2247521.html

Công Phượng

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.