Công Phượng và vợ sắp cưới Viên Minh hiếm hoi cùng nhau xuất hiện công khai nhưng lại bị dân mạng soi ra điểm "rời rạc" kỳ lạ này

Chàng cầu thủ Công Phượng cùng với vợ sắp cưới Viên Minh làm nhiều người không khỏi bất ngờ với lần xuất hiện này.

Công Phượng là chàng cầu thủ nổi tiếng nhưng từ trước đến nay lại khá kín tiếng khi nhắc đến chuyện đời tư. Trong đó, anh chàng và vợ sắp cưới Viên Minh đã đính hôn được 3 tháng nhưng cho đến hiện tại, những lần họ cùng nhau xuất hiện ở bên ngoài dường như khá ít, hoặc nếu có thì cũng cố tình không rùm beng và được khoe bởi người khác chứ không phải từ những các vật chính. 

Và lần này cũng vậy, mới đây, trên tài khoản của bạn gái hậu vệ Hồ Tấn Tài đã đăng tải bức hình có sự góp mặt của vợ chồng Viên Minh – Công Phượng và khiến ai nấy không khỏi bất ngờ.

Công Phượng và vợ sắp cưới Viên Minh hiếm hoi cùng nhau xuất hiện công khai nhưng lại bị dân mạng soi ra điểm rời rạc kỳ lạ này-1Công Phượng và Viên Minh vừa mới cùng nhau xuất hiện trong cuộc tụ tập với bạn bè.

Có thể thấy, trong khi tất cả mọi người đều cười rất tươi thì Viên Minh dường như lại khác hẳn, khá nghiêm túc. Không chỉ có vậy, cộng đồng mạng còn tinh ý phát hiện ra dường như 2 người đang đứng cùng nhau một cách chưa được thoải mái lắm bởi còn e thẹn, ngại ngùng thì phải.

Tất nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán của một bộ phận cư dân mạng khi nhìn thấy bức ảnh lần đầu mà thôi. Ngoài những ý kiến trên thì một số khác cũng cho rằng, rất có thể cặp đôi còn đang chờ đám cưới để chính thức là vợ chồng cho nên mới giữ giới hạn trong việc thể hiện tình cảm chốn đông người. Hoặc không nữa thì có thể là do tính cách của cả hai không phải là những người quá sôi nổi và muốn giữ cuộc sống riêng không quá ồn ào thì sao?

Công Phượng và vợ sắp cưới Viên Minh hiếm hoi cùng nhau xuất hiện công khai nhưng lại bị dân mạng soi ra điểm rời rạc kỳ lạ này-2Hình ảnh gần nhất cả hai cũng ngồi cùng nhau nhưng Viên Minh không quá tươi cười, thân mật.

Suy đoán thứ hai này được cho là khá có cơ sở bởi trước đó, hồi tháng 6 vừa qua thì lễ đính hôn của Viên Minh và Công Phượng cũng được làm rất kín đáo và vắng bóng truyền thông. Bữa tiệc thân mật đó chỉ có khoảng 100 khách mời toàn là người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết của cô dâu, chú rể. Trước đó, chuyện hẹn hò của cả hai cũng không có bất cứ thông tin nào được rò rỉ ra bên ngoài.

Công Phượng và vợ sắp cưới Viên Minh hiếm hoi cùng nhau xuất hiện công khai nhưng lại bị dân mạng soi ra điểm rời rạc kỳ lạ này-3Công Phượng và Viên Minh nắm tay nhau tình cảm trong lễ đính hôn bí mật.

Công Phượng và vợ sắp cưới Viên Minh hiếm hoi cùng nhau xuất hiện công khai nhưng lại bị dân mạng soi ra điểm rời rạc kỳ lạ này-4Có thể việc sống khép kín chính là mong muốn của cả hai để bảo vệ hạnh phúc cho riêng mình.

Được biết, vợ sắp cưới của Công Phượng là hình ảnh phụ nữ hiện đại, thành đạt. Công nàng sinh ra trong một gia đình nghe nói là "trâm anh thế phiệt" nhưng lại có lối sống giản dị, kín đáo. Hiện tại, Viên Minh đã tốt nghiệp trường RMIT và có bằng thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Viên Minh và Công Phượng cũng đang cùng nhau điều hành công ty với sản phẩm là những chiếc áo phông đơn giản, phù hợp giới trẻ. Ngoài ra, Công Phượng còn có một cửa hàng bánh tráng thịt heo hùn chung vốn với đồng đội rất đông khách. 

Công Phượng và vợ sắp cưới Viên Minh hiếm hoi cùng nhau xuất hiện công khai nhưng lại bị dân mạng soi ra điểm rời rạc kỳ lạ này-5Cửa hàng bánh tráng thịt heo của Công Phượng mở cùng đồng đội Đông Triều.

Ngoài ra, Viên Minh cũng thể hiện mình là người rất biết chăm sóc chồng khi mới đây đã phục vụ chồng "đến tận răng" với bát cháo cực ngon miệng. Số là anh chàng Công Phượng phải đi nhổ răng khôn và không thể ăn uống gì nên đã được vợ bồi bổ theo cách đặc biệt.

Công Phượng và vợ sắp cưới Viên Minh hiếm hoi cùng nhau xuất hiện công khai nhưng lại bị dân mạng soi ra điểm rời rạc kỳ lạ này-6Công Phượng được vợ chăm sóc đến tận răng trong một lần bị ốm.

Trước đó, trên Fanpage của Phượng cũng có đăng tải bức ảnh anh chàng bị vợ bắt đi chợ. Với dáng vẻ tay xách nách mang, Công Phượng thực sự khiến ai nhìn cũng thấy dễ thương khác hẳn với hình tượng chàng cầu thủ dũng mãnh trên sân cỏ mà người hâm mộ vẫn thường được biết đến. 

Công Phượng và vợ sắp cưới Viên Minh hiếm hoi cùng nhau xuất hiện công khai nhưng lại bị dân mạng soi ra điểm rời rạc kỳ lạ này-7Anh chàng được vợ sai đi chợ nữa, hình ảnh này khác hẳn với khi thi đấu trên sân cỏ đúng không mọi người?


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/cong-phuong-va-vo-sap-cuoi-vien-minh-hiem-hoi-cung-nhau-xuat-hien-cong-khai-nhung-lai-bi-dan-mang-soi-ra-diem-roi-rac-ky-la-nay-20200830153623172.chn

Viên Minh

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.