Cùng Bình An - Phương Nga, PewPew cũng lấy vợ hôm nay

Trong ảnh, chàng streamer diện vest lịch lãm, đứng chụp hình cùng người thân.

Trên các diễn đàn, cư dân mạng mới đây tích cực lan truyền hình ảnh PewPew xuất hiện trong vai trò chú rể. Trong ảnh, chàng streamer diện vest lịch lãm chuẩn chú rể.

PewPew đứng check-in cùng khách mời, phía sau là background ghi tên mình và cô dâu Hồng Nhật.

Hiện chưa rõ hình ảnh này là lễ cưới hay PewPew mới chỉ tổ chức đám hỏi với bạn gái. Bởi mọi thông tin về ngày vui được cặp đôi giữ bí mật.

Cùng Bình An - Phương Nga, PewPew cũng lấy vợ hôm nay-1
Lộ ảnh PewPew trong ngày vui.

Thời gian qua, mạng xã hội rầm rộ thông tin PewPew sắp kết hôn. Nguồn cơn bắt đầu từ việc một tấm ảnh thiệp cưới in hình streamer và bạn gái kèm theo cả tên thật cặp đôi được lan truyền trên mạng.

Tuy người trong cuộc chưa từng thông tin chính thức về việc này, nhưng bạn bè lại lần lượt khoe ảnh nhận được thiệp hồng từ PewPew.

Cùng Bình An - Phương Nga, PewPew cũng lấy vợ hôm nay-2Cùng Bình An - Phương Nga, PewPew cũng lấy vợ hôm nay-3Cùng Bình An - Phương Nga, PewPew cũng lấy vợ hôm nay-4
Thiệp cưới PewPew.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/dam-cuoi-pewpew-chu-re-dien-vest-nhin-cuc-banh-n-323049.html

PewPew


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.