Cùng tuổi 37 nhưng đời tư của hai doanh nhân nổi tiếng Minh Nhựa - Shark Khoa trái ngược hoàn toàn

Ít người biết rằng, hai doanh nhân nổi tiếng Sài Thành là Minh Nhựa và Shark Khoa lại cùng tuổi. Đều nắm trong tay khối tài sản khủng, nhưng đời tư của hai đại gia này trái ngược nhau hoàn toàn.

Minh Nhựa và Shark Khoa đều ở tuổi 37. Cả hai doanh nhân đều nắm trong tay cơ nghiệp và khối tài sản khiến nhiều người phải ao ước.

Nhưng khi đặt lên bàn cân so sánh thì cuộc sống của Minh Nhựa - Shark Khoa lại có nhiều điểm trái ngược.

Cùng tuổi 37 nhưng đời tư của hai doanh nhân nổi tiếng Minh Nhựa - Shark Khoa trái ngược hoàn toàn-1Cùng tuổi 37 nhưng đời tư của hai doanh nhân nổi tiếng Minh Nhựa - Shark Khoa trái ngược hoàn toàn-2

Minh Nhựa - Shark Khoa cùng tuổi 37, nhưng đời tư lại hoàn toàn trái ngược.


Shark Khoa là doanh nhân thành đạt và có tiếng trên thương trường, song anh sống khá kín tiếng. Anh được yêu mến mệnh danh là "soái ca khởi nghiệp" khi tham gia chương trình Shark Tank. Còn khá trẻ nhưng anh chàng đã sở hữu loạt công ty lớn nhỏ.

Cùng tuổi 37 nhưng đời tư của hai doanh nhân nổi tiếng Minh Nhựa - Shark Khoa trái ngược hoàn toàn-3Cùng tuổi 37 nhưng đời tư của hai doanh nhân nổi tiếng Minh Nhựa - Shark Khoa trái ngược hoàn toàn-4Cùng tuổi 37 nhưng đời tư của hai doanh nhân nổi tiếng Minh Nhựa - Shark Khoa trái ngược hoàn toàn-5

Shark Khoa sở hữu ngoại hình chuẩn "tổng tài" và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Shark Khoa và Bích Phương được người hâm mộ "đẩy thuyền" từ lâu. Cả hai cũng thường xuyên "thả thính" trên mạng xã hội. Bích Phương và Shark Khoa cũng đã có cơ hội gặp nhau ngoài đời thật. Tuy nhiên, cả hai hiện vẫn chỉ là "anh trai mưa", "em gái mưa của nhau. Trên trang cá nhân, vị doanh nhân này vẫn để trạng thái độc thân và chỉ up ảnh khoe body sương sương, đi du lịch sang chảnh. Nhìn ảnh thôi chắc cũng có nhiều người mơ ước trở thành "bạn đời" của vị doanh nhân tuổi trẻ, tài cao này.

Cùng tuổi 37 nhưng đời tư của hai doanh nhân nổi tiếng Minh Nhựa - Shark Khoa trái ngược hoàn toàn-6Cùng tuổi 37 nhưng đời tư của hai doanh nhân nổi tiếng Minh Nhựa - Shark Khoa trái ngược hoàn toàn-7Cùng tuổi 37 nhưng đời tư của hai doanh nhân nổi tiếng Minh Nhựa - Shark Khoa trái ngược hoàn toàn-8Cùng tuổi 37 nhưng đời tư của hai doanh nhân nổi tiếng Minh Nhựa - Shark Khoa trái ngược hoàn toàn-9

Cuộc sống đáng mơ ước của Shark Khoa

Riêng đại gia Minh Nhựa lại hoàn toàn khác. Doanh nhân này liên tục phô sự giàu có qua dàn siêu xe sở hữu, hay những món quà đắt đỏ cho vợ hai.

Cùng tuổi 37 nhưng đời tư của hai doanh nhân nổi tiếng Minh Nhựa - Shark Khoa trái ngược hoàn toàn-10Đại gia Minh Nhựa hiện đang sống rất hạnh phúc bên vợ hai và các con.

Đại gia Minh Nhựa ly hôn vợ đầu tiên dù cả hai đã có 3 người con. Sau đó, anh tái hôn với Mina Phạm và có thêm hai con "đủ nếp, đủ tẻ". Vị đại gia này cũng từng khiến vợ giận bỏ nhà ra đi vì có người thứ ba. Nhưng sau khoảng thời gian níu kéo, Minh Nhựa cuối cùng đã khiến Mina Phạm mủi lòng. Hậu hàn gắn, cặp đôi lại mặn nồng như lúc mới yêu.

Cách đây không lâu, Minh Nhựa còn gây chú khi lên chức ông ngoại ở tuổi 37. Con gái cả của đại gia Minh Nhựa - Joyce Phạm đã sinh em bé đầu lòng. Làm ông ngoại ở tuổi 37 nhưng Minh Nhựa vẫn rất xì-tin, thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời tư lên mạng xã hội.

Cùng tuổi 37 nhưng đời tư của hai doanh nhân nổi tiếng Minh Nhựa - Shark Khoa trái ngược hoàn toàn-11Cùng tuổi 37 nhưng đời tư của hai doanh nhân nổi tiếng Minh Nhựa - Shark Khoa trái ngược hoàn toàn-12

Còn trẻ nhưng vị đại gia này đã lên chức ông ngoại.

Cùng tuổi 37 nhưng đời tư của hai doanh nhân nổi tiếng Minh Nhựa - Shark Khoa trái ngược hoàn toàn-13Trái ngược với shark Khoa, Minh Nhựa chẳng ngại phô cuộc sống đời tư của mình lên mạng xã hội.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cung-tuoi-37-nhung-doi-tu-cua-hai-doanh-nhan-noi-tieng-minh-nhua-shark-khoa-trai-nguoc-hoan-toan-54717.html

Minh Nhựa

Shark Khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.