Cuộc sống của nữ BTV truyền hình phát hiện ung thư trước lễ dạm ngõ giờ ra sao?

Gần nửa năm trôi qua, tình trạng sức khỏe của nữ BTV đã khá hơn rất nhiều.

Cuối tháng 3/2021, MXH dậy sóng bởi bài đăng chia sẻ đầy xúc động về quá trình chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác của một nữ MC/ BTV Đài truyền hình xinh đẹp mang tên Vũ Diễm My (Hà Nội).

Cuộc sống của nữ BTV truyền hình phát hiện ung thư trước lễ dạm ngõ giờ ra sao?-1
Nữ MC/ BTV Vũ Diễm My

Đang trong độ tuổi xinh đẹp, rạng rỡ nhất của cuộc đời và sắp sửa về chung một nhà với bạn trai, mọi dự định và hy vọng của Diễm My đi vào ngõ cụt khi được bác sĩ thông báo cô mắc bệnh ung thư.

Những tháng ngày tiếp theo, cuộc sống của Diễm My xoay quanh sự u buồn, mất phương hướng. 6 đợt hóa trị và 3 lần xạ trị, mái tóc dài xinh đẹp rụng dần, thân hình sụt cân nghiêm trọng đã có lúc khiến cô định kết thúc cuộc sống vì đau đớn. Nhờ sự động viên an ủi từ người thân, bạn bè, nữ MC đã vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Cuộc sống của nữ BTV truyền hình phát hiện ung thư trước lễ dạm ngõ giờ ra sao?-2
Diễm Mỹ sút cân, rụng tóc vì tác dụng của việc chữa trị

Gần nửa năm từ ngày công khai quá trình chữa trị lên MXH, bệnh tình của Diễm My thuyên giảm hẳn, cô nàng không còn phải dùng thuốc hỗ trợ mà chỉ đến viện thăm khám định kỳ. Thời gian này, mỗi ngày Diễm My đều rèn luyện sức khỏe, chăm hoa, nuôi mèo, nấu ăn để tinh thần luôn vui vẻ. Sắc vóc của cô nàng cũng hồng hào, xinh xắn lên thấy rõ.

Cuộc sống của nữ BTV truyền hình phát hiện ung thư trước lễ dạm ngõ giờ ra sao?-3Cuộc sống của nữ BTV truyền hình phát hiện ung thư trước lễ dạm ngõ giờ ra sao?-4
Diễm My rạng rỡ, tràn đầy năng lượng của hiện tại

Cuộc sống của nữ BTV truyền hình phát hiện ung thư trước lễ dạm ngõ giờ ra sao?-5
Diễm My chăm chỉ tập tành rèn luyện sức khỏe

Cuộc sống của nữ BTV truyền hình phát hiện ung thư trước lễ dạm ngõ giờ ra sao?-6Cuộc sống của nữ BTV truyền hình phát hiện ung thư trước lễ dạm ngõ giờ ra sao?-7Cuộc sống của nữ BTV truyền hình phát hiện ung thư trước lễ dạm ngõ giờ ra sao?-8Cuộc sống của nữ BTV truyền hình phát hiện ung thư trước lễ dạm ngõ giờ ra sao?-9
Các món ăn đẹp mắt được cô chia sẻ trên trang cá nhân

Hiện tại, Diễm My đã tạm ngưng công việc ở Đài truyền hình để cùng những người bạn tạo lập một cộng đồng truyền cảm hứng và sự lạc quan cũng như kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

Cuộc sống của nữ BTV truyền hình phát hiện ung thư trước lễ dạm ngõ giờ ra sao?-10Cuộc sống của nữ BTV truyền hình phát hiện ung thư trước lễ dạm ngõ giờ ra sao?-11
Không còn nét đau ốm, bệnh tật, giờ đây Diễm My rạng rỡ và tràn đầy năng lượng

Cuộc sống của nữ BTV truyền hình phát hiện ung thư trước lễ dạm ngõ giờ ra sao?-12
Cô nàng đã tạm ngưng công việc, cùng bạn bè tạo lập một cộng đồng để lan tỏa sự lạc quan, tích cực đến với mọi người

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuoc-song-cua-nu-btv-truyen-hinh-phat-hien-ung-thu-truoc-le-dam-ngo-gio-ra-sao-162213108184320608.htm

bệnh ung thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.