Cuộc sống đối lập của hai nữ streamer Việt xinh đẹp, nổi tiếng một thời

Trong khi Linh Ngọc Đàm hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc, Uyên Pu lại trải qua hai lần hôn nhân đổ vỡ, vẻ ngoài thay đổi so với trước kia.

Linh Ngọc Đàm và Uyên Pu từng được biết đến là những nữ streamer (người thực hiện công việc phát sóng trực tiếp) nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ, thu hút lượng lớn người hâm mộ trên mạng xã hội.

Sau nhiều năm hoạt động chăm chỉ với nghề phát sóng trực tiếp, hai cô gái đều lựa chọn tạm dừng công việc và tìm kiếm những hướng đi mới, ổn định hơn cho bản thân.

Uyên Pu

Cuộc sống đối lập của hai nữ streamer Việt xinh đẹp, nổi tiếng một thời-1

Uyên Pu (tên thật Trần Thị Phương Uyên, SN 1996, Đồng Tháp) là nữ streamer đời đầu, quen mặt với cộng đồng game thủ Việt Nam. Cô từng gây chú ý với ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ cùng phong cách thời trang cá tính, táo bạo (Ảnh: FBNV).

Ít ai biết rằng, Uyên Pu phải trải qua nhiều khó khăn trong chuyện tình cảm cá nhân. Ở tuổi 28, người đẹp Đồng Tháp quyết định làm mẹ đơn thân, một mình nuôi dạy con sau hai lần đổ vỡ hôn nhân (Video: TikTok).

Cuộc sống đối lập của hai nữ streamer Việt xinh đẹp, nổi tiếng một thời-2

Thời gian gần đây, hình ảnh đời thường của nữ streamer đời đầu bất ngờ được cộng đồng mạng chú ý. Không còn là cô nàng mang hình ảnh bụi bặm, cá tính với màu tóc tẩy, nữ streamer sinh năm 1996 trở nên giản dị hơn, nhan sắc có nhiều thay đổi so với trước kia (Ảnh: FBNV).

Cuộc sống đối lập của hai nữ streamer Việt xinh đẹp, nổi tiếng một thời-3

Uyên Pu duy trì lối sống lành mạnh, ăn uống sạch và tập luyện thể dục mỗi ngày. Cô cũng dành thời gian trau dồi thêm kiến thức, theo đuổi đam mê và ngừng sử dụng mạng xã hội (Ảnh: FBNV).

Cuộc sống đối lập của hai nữ streamer Việt xinh đẹp, nổi tiếng một thời-4

Rũ bỏ hình tượng hào nhoáng, sang chảnh, người đẹp trở về quê nhà, bắt tay vào trồng và buôn bán trái cây sạch. Sau hai lần đổ vỡ trong hôn nhân, cô kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm, tập trung chăm sóc con cái và phát triển việc kinh doanh cá nhân (Ảnh: FBNV).

Linh Ngọc Đàm

Cuộc sống đối lập của hai nữ streamer Việt xinh đẹp, nổi tiếng một thời-5

Linh Ngọc Đàm (tên thật Đàm Ngọc Linh, SN 1996) được biết đến là một trong những game thủ nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô sở hữu 5,1 triệu lượt theo dõi trên Facebook và 4,8 triệu lượt theo dõi trên Instagram (Ảnh: FBNV).

Cuộc sống đối lập của hai nữ streamer Việt xinh đẹp, nổi tiếng một thời-6

Những năm gần đây, người đẹp sinh năm 1996 không còn hoạt động trong lĩnh vực streamer mà chuyển hướng sang kinh doanh thời trang. Cô sở hữu thương hiệu riêng mang đậm màu sắc cá nhân và khối tài sản "khủng" ở tuổi 28 (Ảnh: FBNV).

Cuộc sống đối lập của hai nữ streamer Việt xinh đẹp, nổi tiếng một thời-7

Linh Ngọc Đàm sở hữu phong cách thời trang cá tính và có chút nổi loạn, táo bạo. Với lợi thế thân hình mảnh mai, thon gọn, cô tự tin diện nhiều kiểu dáng trang phục có thiết kế gợi cảm, ôm sát cơ thể (Ảnh: FBNV).

Cuộc sống đối lập của hai nữ streamer Việt xinh đẹp, nổi tiếng một thời-8

Đầu năm 2023, Linh Ngọc Đàm tiết lộ chuyện tình cảm với bạn trai ngoại quốc tên Max Shu, đến từ Đài Loan, Trung Quốc. Hiện tại, cặp đôi thường xuyên sánh đôi và thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trước công chúng (Ảnh: FBNV).

 

Theo Dan Tri

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/cuoc-song-doi-lap-cua-hai-nu-streamer-viet-xinh-dep-noi-tieng-mot-thoi-20240227165044337.htm

Linh Ngọc Đàm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.