Cuộc sống hiện tại của bác sĩ từng gây sốt Người Ấy Là Ai

Ngoài vị trí bác sĩ đa khoa, Quang Lâm vẫn duy trì công việc người mẫu tự do và thỉnh thoảng tham gia các chương trình giải trí.

Tại Người Ấy Là Ai mùa 3 năm 2020, một trong những nam chính gây chú ý là bác sĩ trẻ Trần Quang Lâm (sinh năm 1995, Tuyên Quang). Anh chàng được lòng khán giả nhờ gương mặt điển trai, thư sinh cùng thân hình chuẩn người mẫu.

Trong tập có sự xuất hiện của Quang Lâm, anh chàng được mai mối với BTV thời tiết Thanh Tâm. Tuy nhiên sau khi chương trình lên sóng không lâu, Thanh Tâm bất ngờ thông báo chỉ xem Quang Lâm như em trai và không thể tiến xa hơn được.

Cuộc sống hiện tại của bác sĩ từng gây sốt Người Ấy Là Ai-1

Quang Lâm và Thanh Tâm tại Người Ấy Là Ai

Về phần Quang Lâm, anh chàng cũng gây ít nhiều tranh cãi sau khi lên sóng truyền hình. Ngoài thái độ lạnh nhạt với nữ chính, nam bác sĩ còn bị cho là đã có người yêu nhưng vẫn đi show hẹn hò. Trả lời nghi vấn này, Quang Lâm thẳng thắn lên tiếng phủ nhận, khẳng định mình đang độc thân ở thời điểm đăng ký và ghi hình chương trình.

Bẵng đi một thời gian, đến khoảng giữa năm 2022, Quang Lâm lại được quan tâm khi xuất hiện tại vòng casting The Face Vietnam. Tại đây Quang Lâm khiến Vũ Thu Phương cho rằng anh chàng đùa giỡn với tình cảm với nữ chính khi tham gia show hẹn hò. Để thanh minh cho mình, nam bác sĩ đưa ra những nhận xét một chiều về nữ chính và bị cư dân mạng chỉ trích.

Cuộc sống hiện tại của bác sĩ từng gây sốt Người Ấy Là Ai-2

Anh chàng từng casting The Face Vietnam

Trước sự việc này, Quang Lâm giải thích đây chỉ là những câu chuyện bị cắt ghép, còn anh không quan tâm mấy về ồn ào đang xảy ra. Ngoài ra anh chàng còn cho biết sẽ không tham gia các chương trình thực tế nữa cho đến khi trưởng thành hơn trong suy nghĩ và hành động. Tuy nhiên không lâu sau đó, tháng 9/2022, Quang Lâm lại lên sóng một show hẹn hò khác là Tỏ Tình Hoàn Mỹ với vai trò khách mời.

Sau những ồn ào này, Quang Lâm có thời gian im ắng hơn, tập trung vào công việc bác sĩ và người mẫu tự do. Trên trang cá nhân, anh chàng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc chăm chỉ trong công việc của mình. Trang cá nhân của bác sĩ trẻ hiện đang có hơn 74 nghìn lượt theo dõi.

Cuộc sống hiện tại của bác sĩ từng gây sốt Người Ấy Là Ai-3

Quang Lâm đang là bác sĩ đa khoa tại bệnh viện đa khoa Tuyên Quang

Cuộc sống hiện tại của bác sĩ từng gây sốt Người Ấy Là Ai-4

Cuộc sống hiện tại của bác sĩ từng gây sốt Người Ấy Là Ai-5

Anh chàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh trong công việc và cuộc sống

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cuoc-song-hien-tai-cua-bac-si-tung-gay-sot-nguoi-ay-la-ai-20230612183808596.htm

Người ấy là ai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.