Cuộc sống hiện tại của cô gái được mệnh danh "chị cả" hội Rich kid Việt Nam

Tiểu Giang - cô gái được mệnh danh là "chị cả của Rich kid Việt Nam" có cuộc sống xa hoa "vạn người mơ" trên xứ cờ hoa.

Cuộc sống hiện tại của cô gái được mệnh danh chị cả hội Rich kid Việt Nam-1

Còn nhớ vào hồi giữa tháng 7/2017, "Rich Kids of Vietnam" (Hội con nhà giàu Việt Nam) xuất hiện trên mặt báo Business Insider đã khiến nhiều người phải choáng váng về cuộc sống xa hoa của những cậu ấm cô chiêu Việt Nam.

Cuộc sống hiện tại của cô gái được mệnh danh chị cả hội Rich kid Việt Nam-2

Nhắc tới hội Rich kid Việt Nam người ta sẽ nhớ ngay đến các tên như Tiên Nguyên, Trinh Hoàng, Jolie Nguyễn hay Nhất Hoàng. Trong đó có cả cô gái ngồi giữa gia tài túi hiệu gây choáng trên Instagram chuyên quy tụ hình ảnh về cuộc sống xa xỉ của Hội con nhà giàu. Người đó không ai khác chính là Nguyễn Đặng Tiểu Giang. Cô nàng được mạnh danh là "chị cả" của hội Rich kid Việt Nam.

Cuộc sống hiện tại của cô gái được mệnh danh chị cả hội Rich kid Việt Nam-3Cuộc sống hiện tại của cô gái được mệnh danh chị cả hội Rich kid Việt Nam-4

Nguyễn Đặng Tiểu Giang sinh năm 1993, hiện sống và làm việc tại Mỹ. Cô nàng là con gái của một đại gia buôn xe hơi nổi tiếng tại Việt Nam. Chính nhờ thế, Tiểu Giang có cơ hội trải nghiệm hơn 50 dòng siêu xe từ Huracan, Bentley, Rolls Royce đến Maserati...

Cuộc sống hiện tại của cô gái được mệnh danh chị cả hội Rich kid Việt Nam-5

Cuộc sống hiện tại của cô gái được mệnh danh chị cả hội Rich kid Việt Nam-6

Về bộ sưu tập đồ hiệu, cô nàng gần như sở hữu hết những thương hiệu nổi tiếng thế giới mà hàng triệu cô gái mơ ước như Dior, Hermes, Gucci, Chanel, Fendi, Louis Vuitton... Với độ giàu này đã giúp tên tuổi của Tiểu Giang đứng đầu hàng ngũ hội Rich kid Việt Nam.

Cuộc sống hiện tại của cô gái được mệnh danh chị cả hội Rich kid Việt Nam-7Cuộc sống hiện tại của cô gái được mệnh danh chị cả hội Rich kid Việt Nam-8

Theo tìm hiểu, Tiểu Giang du học Singapore từ năm 15 tuổi. Sau khi tốt nghiệp trường ĐH Kaplan, cô chuyển đến Mỹ định cư cùng gia đình. Dù sinh ra trong gia đình thuộc hàng "trâm anh thế phiệt" nhưng Tiểu Giang vẫn muốn có sự nghiệp riêng để không dựa dẫm vào bố mẹ. Theo chia sẻ của "chị cả" hội Rich kid Việt Nam, cô có thu nhập 10.000 USD/ tháng.

Cuộc sống hiện tại của cô gái được mệnh danh chị cả hội Rich kid Việt Nam-9

Tiểu Giang thành thật chia sẻ: "Với mức sống của gia đình mình ở Mỹ được coi là khá giả, nhưng nếu giàu thì chắc chưa vì đất nước này có hàng nghìn ngôi sao quốc tế cũng như rất nhiều tỷ phú... So với mức sống và con số thu nhập của họ thì mình không là gì".

Cuộc sống hiện tại của cô gái được mệnh danh chị cả hội Rich kid Việt Nam-10Cuộc sống hiện tại của cô gái được mệnh danh chị cả hội Rich kid Việt Nam-11

Không chỉ có bố mẹ giàu có yêu thương và ủng hộ cũng như đem tới cuộc sống đầy đủ vật chất mà một nửa còn lại của Tiểu Giang cũng vô cùng chiều chuộng cô nàng. Tiểu Giang quen chồng ở Mỹ qua một người bạn. Cả hai nhanh chóng tiến tới hôn nhân và có một quý tử kháu khỉnh tên Edward.

Cuộc sống hiện tại của cô gái được mệnh danh chị cả hội Rich kid Việt Nam-12

Mặc dù kết hôn và sinh con nhưng Tiểu Giang vẫn rất thảnh thơi. Hàng ngày, cô nàng chở con đi học bằng siêu xe. Để tăng thêm độ xa hoa, Tiểu Giang dát hàng hiệu từ đầu tới chân cho bản thân lẫn quý tử. Cô thường xuyên vi vu khắp nơi và tận hưởng cuộc sống sang chảnh khiến bao người phải mơ ước.

Cuộc sống hiện tại của cô gái được mệnh danh chị cả hội Rich kid Việt Nam-13

Cho tới thời điểm hiện tại, Tiểu Giang đã là mẹ 2 con những cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, gu thời trang sành điệu không bao giờ mặc trùng bộ nào cũng đủ thấy mức độ chịu chơi của cô nàng tới đâu.

Cuộc sống hiện tại của cô gái được mệnh danh chị cả hội Rich kid Việt Nam-14Cuộc sống hiện tại của cô gái được mệnh danh chị cả hội Rich kid Việt Nam-15Cuộc sống hiện tại của cô gái được mệnh danh chị cả hội Rich kid Việt Nam-16

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/cuoc-song-hien-tai-cua-co-gai-uoc-menh-danh-34-chi-ca-34-hoi-rich-kid-viet-nam-a581006.html

Rich Kid


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.