Sau 2 năm dao kéo đổi đời vì bị miệt thị "xấu xúc phạm người nhìn" trên livestream, mẹ đơn thân Duyên Phạm giờ ra sao?

Từng được quan tâm bênh vực rất nhiều sau khi bị chê bai ngoại hình xấu xí trên MXH, song hiện tại bà mẹ đơn thân Duyên Phạm đã rơi vào "quên lãng", không còn nhận được sự yêu mến như trước nữa.

Tháng 8/2018, cộng đồng mạng "dậy sóng" với sự việc một bà mẹ đơn thân ở Hà Nội bị miệt thị ngoại hình đến mức bật khóc nức nở ngay trên sóng livestream. Cô tổn thương vì rất nhiều lời bình luận ác ý, chê bai ngoại hình xấu xí của mình. Người phụ nữ ấy là Duyên Phạm - bà mẹ đơn thân gốc Tây Nguyên có nhan sắc khá thiệt thòi từ khi mới sinh ra.

Sau 2 năm dao kéo đổi đời vì bị miệt thị xấu xúc phạm người nhìn trên livestream, mẹ đơn thân Duyên Phạm giờ ra sao?-1

Duyên gặp rất nhiều trắc trở trong cuộc sống chỉ vì gương mặt bẩm sinh kém sắc: mũi gãy, răng hô, làn da thì đen sạm. Điều may mắn duy nhất với Duyên có lẽ là việc sinh được một cậu con trai với người chồng cũ hơn cô 5 tuổi.

Khi con được 5 tháng tuổi, Duyên chia tay chồng, giấu bố mẹ đẻ và bế con ra Hà Nội để thuê một phòng trọ nhỏ, không xin được việc ở đâu nên cô phải livestream bán hàng online kiếm tiền qua ngày cho 2 mẹ con. Chẳng ngờ, khi xuất hiện trên MXH, Duyên bị rất nhiều người chửi bới, miệt thị nặng nề, đến khi tủi thân bật khóc cô vẫn bị chửi rằng "khóc cho ai xem?".

Sau 2 năm dao kéo đổi đời vì bị miệt thị xấu xúc phạm người nhìn trên livestream, mẹ đơn thân Duyên Phạm giờ ra sao?-2Sau 2 năm dao kéo đổi đời vì bị miệt thị xấu xúc phạm người nhìn trên livestream, mẹ đơn thân Duyên Phạm giờ ra sao?-3

Mặc dù cố gắng để sống tốt nhưng Duyên Phạm vẫn rất khổ tâm vì "xấu cũng là cái tội".

Sau 2 năm dao kéo đổi đời vì bị miệt thị xấu xúc phạm người nhìn trên livestream, mẹ đơn thân Duyên Phạm giờ ra sao?-4

Bà mẹ tội nghiệp còn buồn hơn khi con trai cũng bị nói rằng "xấu giống mẹ".

Ngay sau đó, hoàn cảnh đáng thương của Duyên Phạm đã thu hút sự chú ý của dư luận, thậm chí ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng biết đến và ngỏ ý sẽ hỗ trợ phẫu thuật thẩm mỹ để bà mẹ đơn thân này có cơ hội đổi đời. Duyên mạnh dạn đăng ký tham gia chương trình Change Life, được tài trợ để trải qua 3 cuộc phẫu thuật lớn sửa lại toàn bộ khuôn mặt: gọt xương hàm, dịch chuyển hàm hô, nâng mũi, tiêm mỡ má, độn thái dương và cuối cùng là làm mí mắt.

Sau 2 năm dao kéo đổi đời vì bị miệt thị xấu xúc phạm người nhìn trên livestream, mẹ đơn thân Duyên Phạm giờ ra sao?-5

Nhan sắc bà mẹ đơn thân gốc Đắk Lắk thay đổi chóng mặt sau khi dao kéo.

Sau 2 năm dao kéo đổi đời vì bị miệt thị xấu xúc phạm người nhìn trên livestream, mẹ đơn thân Duyên Phạm giờ ra sao?-6

Cô đã tự tin hơn khi về nhà với con, bắt đầu một cuộc sống mới nhờ diện mạo mới.

Bà mẹ đơn thân khá kín tiếng cho đến khi khuôn mặt được chỉnh sửa hoàn thiện. Diện mạo mới của Duyên Phạm khiến nhiều người bất ngờ, các đường nét đã trở nên hài hòa hơn và chính cô cũng cảm thấy mình may mắn như được sinh ra lần nữa. Bà mẹ đơn thân bắt đầu nhận được nhiều lời mời đi dự sự kiện, truyền cảm hứng cho các chị em tự tin vào ngoại hình, mạnh dạn thay đổi số phận bằng việc làm đẹp cho bản thân.

Sau 2 năm dao kéo đổi đời vì bị miệt thị xấu xúc phạm người nhìn trên livestream, mẹ đơn thân Duyên Phạm giờ ra sao?-7

Mẹ ruột của Duyên xúc động khi cùng con gái tham gia chương trình truyền hình hậu dao kéo.

Màn "quạ hóa công" của Duyên từng là chủ đề bàn tán khá hot trên MXH suốt một thời gian dài. Bẵng đi 2 năm, bà mẹ đơn thân này dần trôi vào quên lãng, cuộc sống của cô cũng không có điều gì nổi bật. Duyên vẫn duy trì bán hàng online, nhờ "lột xác" bằng dao kéo nên công việc cũng thuận lợi hơn trước, buôn bán khá suôn sẻ, giúp Duyên Phạm có đủ điều kiện chăm lo cho bản thân và con trai nhỏ.

Sau 2 năm dao kéo đổi đời vì bị miệt thị xấu xúc phạm người nhìn trên livestream, mẹ đơn thân Duyên Phạm giờ ra sao?-8Sau 2 năm dao kéo đổi đời vì bị miệt thị xấu xúc phạm người nhìn trên livestream, mẹ đơn thân Duyên Phạm giờ ra sao?-9

Những hình ảnh đầu tiên của Duyên sau khi sửa mặt hơn 1 năm trước.

Từng có lúc Duyên vướng phải tin đồn hẹn hò với bạn trai ngoại quốc, song bà mẹ trẻ không lên tiếng thừa nhận mà chỉ tập trung vào cuộc sống riêng của mình. Gần đây, nhiều người tò mò tìm lại trang cá nhân của Duyên Phạm thì phát hiện ra cô đã thay đổi không ít, khoảng 3 tháng nay không cập nhật gì trên MXH. Trước đó, cô vẫn kinh doanh thời trang và ổn định cuộc sống tại Hà Nội.

Nhiều ý kiến tỏ ra ngạc nhiên khi nhan sắc Duyên Phạm ngày càng khác lạ, không đẹp lên như mọi người nghĩ. Các đường nét trên khuôn mặt cô không hề tự nhiên, có phần hơi kỳ dị. Ngoài ra, cách nói chuyện, ứng xử của bà mẹ đơn thân trên MXH cũng khiến dân tình ngạc nhiên bởi giọng điệu sắc sảo, có phần không thiện cảm. Bởi vậy nên mọi người cũng chẳng còn quan tâm ủng hộ Duyên Phạm như trước nữa, thậm chí còn chẳng nhớ cô là ai.

Sau 2 năm dao kéo đổi đời vì bị miệt thị xấu xúc phạm người nhìn trên livestream, mẹ đơn thân Duyên Phạm giờ ra sao?-10Sau 2 năm dao kéo đổi đời vì bị miệt thị xấu xúc phạm người nhìn trên livestream, mẹ đơn thân Duyên Phạm giờ ra sao?-11

Gương mặt của Duyên Phạm bị nhận xét ngày càng già, đơ, nhìn gần trông như thẩm mỹ hỏng.

Sau 2 năm dao kéo đổi đời vì bị miệt thị xấu xúc phạm người nhìn trên livestream, mẹ đơn thân Duyên Phạm giờ ra sao?-12Sau 2 năm dao kéo đổi đời vì bị miệt thị xấu xúc phạm người nhìn trên livestream, mẹ đơn thân Duyên Phạm giờ ra sao?-13

Những hình ảnh hiếm hoi của single mom Tây Nguyên trước khi "mất tích" khỏi MXH.

 

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/sau-2-nam-dao-keo-doi-doi-vi-bi-miet-thi-xau-xuc-pham-nguoi-nhin-tren-livestream-me-don-than-duyen-pham-gio-ra-sao-2220202958030934.htm

mẹ đơn thân

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.