Cuộc sống "Thị Nở" Quách Phượng sau khi tái hôn, hạ sinh quý tử và cũng mang nỗi niềm của bao mẹ bỉm sữa khác

Hạ sinh quý tử Quách Phượng thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh về cậu con trai.

Hồi tháng 12/2020, Quách Phượng (Thị Nở) chính thức lên xe hoa lần thứ hai. Lấy chồng không bao lâu, Phượng "Thị Nở" đã mang thai và thường xuyên khoe được chồng chăm sóc tận tình.

 

Cuộc sống Thị Nở Quách Phượng sau khi tái hôn, hạ sinh quý tử và cũng mang nỗi niềm của bao mẹ bỉm sữa khác-1

Cuộc sống Thị Nở Quách Phượng sau khi tái hôn, hạ sinh quý tử và cũng mang nỗi niềm của bao mẹ bỉm sữa khác-2

Những hình nh Quách Phượng chia sẻ khi mới sinh cậu con trai.

Vào giữa tháng 7, cô hạ sinh quý tử, được biết cậu con trai khá giống ông xã và vô cùng đáng yêu. Trong thời gian ở cữ, Quách Phượng không chia sẻ nhiều về bản thân.

Mới đây, sau 3 tháng sinh con, cô lại xuất hiện với những dòng chia sẻ khiến hội chị em "bỉm sữa" đồng cảm vô cùng, đó là vấn đề tăng cân khi ở cữ. Dù bị "phá dáng" sau sinh nhưng hiện tượng mạng Quách Phượng tiết lộ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi con trai nhỏ càng lớn càng đáng yêu. 

 

Cuộc sống Thị Nở Quách Phượng sau khi tái hôn, hạ sinh quý tử và cũng mang nỗi niềm của bao mẹ bỉm sữa khác-3

Có thể thấy, Phượng bây giờ đã không còn là Thị Nở nữa rồi bởi vì nhan sắc đã gần như đạt đến cảnh giới xinh đẹp. Khuôn mặt cô nàng khá cân đối, hài hòa và làn da thì láng mịn.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuoc-song-thi-no-quach-phuong-sau-khi-tai-hon-ha-sinh-quy-tu-va-cung-mang-noi-niem-cua-bao-me-bim-sua-khac-162212510212139268.htm

Thị Nở tái sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.