Hơn 1 năm rời sân cỏ vì chấn thương, cuộc sống Văn Hậu ra sao?

Nghỉ hơn 1 năm vì chấn thương, nhiều người tò mò về cuộc sống hiện tại của Đoàn Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu (SN 1999) đến từ Thái Bình, là một trong những chân sút trẻ nhận về nhiều quan tâm của người hâm mộ trái bóng tròn thời điểm hiện tại. Anh luôn là sự lựa chọn ưu tiên của HLV Park Hang Seo ở cấp tuyển quốc gia, tham dự các giải đấu quan trọng.

Trở về từ Hà Lan sau 1 năm thi đấu theo dạng cho mượn, chân sút Thái Bình khoác áo CLB Hà Nội - đơn vị chủ quản của 9X suốt thời gian qua.

Hơn 1 năm rời sân cỏ vì chấn thương, cuộc sống Văn Hậu ra sao?-1

Thi đấu được một thời gian, chàng cầu thủ rời sân cỏ vì chấn thương sụn chêm đầu gối, phải sang Hàn Quốc phẫu thuật. Hậu phẫu, anh cùng các chuyên gia thể lực thực hiện các bài tập phục hồi.

Sau hơn 1 năm chỉ ngồi hàng ghế khán giả, mới đây trên trang cá nhân, học trò HLV Park Hang Seo gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới.

Hơn 1 năm rời sân cỏ vì chấn thương, cuộc sống Văn Hậu ra sao?-2

"Hey, I’m here” (Tạm dịch: "Nào, tôi ở đây"), anh viết. Kèm theo đó là khoảnh khắc anh chàng "come back" lăn xả trong trận đối đầu của đội bóng Thủ đô gặp CLB Hải Phòng tranh giải tứ hùng.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ, đồng đội đã vào gửi lời chúc cho sự trở lại của Văn Hậu.

Hơn 1 năm rời sân cỏ vì chấn thương, cuộc sống Văn Hậu ra sao?-3

 

"Nhìn là không muốn va vào rồi”, Nguyễn Tiến Linh "cà khịa".

 “Thấy em là mọi lo phiền tan biến hết, em nhỉ?”, Hồ Tấn Tài viết. Bị nhiều đồng đội vào trêu chọc, cà khịa, Văn Hậu cũng hài hước đáp lại.

Hơn 1 năm rời sân cỏ vì chấn thương, cuộc sống Văn Hậu ra sao?-4

Trước đó, trong khoảng thời gian điều trị chấn thương, Văn Hậu còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Anh đã cùng một số người bạn thành lập ra thương hiệu thời trang của riêng mình.

Về chuyện tình cảm riêng, không còn là tin đồn, gần đây anh liên tục để lộ hình ảnh tình tứ bên Top 10 Hoa Hậu Việt Nam tên Doãn Hải My. Cả 2 cùng tham gia tiệc cưới của loạt cầu thủ Việt như Đức Chinh, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài,...

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/ngo-ngang-cuoc-song-doan-van-hau-sau-khi-roi-tuyen-viet-nam-n-313090.html

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.