Cuộc sống xa hoa, sang chảnh của "đại rich kid" Tiên Nguyễn

Không chỉ nổi tiếng bởi sự xinh đẹp, "đại rich kid" Tiên Nguyễn còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi được hưởng cuộc sống xa hoa, sang chảnh.;

Cuộc sống xa hoa, sang chảnh của đại rich kid Tiên Nguyễn-1
Tiên Nguyễn nổi tiếng là một trong những tiểu thư con nhà đại gia nổi tiếng tại Việt Nam. Cô nàng chính là ái nữ của hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn và doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên, đồng thời cũng chính là em chồng Hà Tăng.

Cuộc sống xa hoa, sang chảnh của đại rich kid Tiên Nguyễn-2

Một trong những vật thể hiện độ đẳng cấp, giàu có của Tiên Nguyễn có lẽ chính là căn biệt thự mà cô nàng đang sống cùng cả gia đình. Dù không trực tiếp hé lộ về giá trị của căn nhà nhưng thông qua những bức hình được nữ rich kid đăng tải cũng đủ để thấy sự xa xỉ của nó.

Cuộc sống xa hoa, sang chảnh của đại rich kid Tiên Nguyễn-3

Căn nhà của Tiên Nguyễn và gia đình tựa như một tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ nằm ngay trung tâm TP.HCM. Từ đây có thể nhìn ra thẳng sông Sài Gòn cực kỳ thơ mộng. Căn biệt thự nơi cô nàng ở có đủ sân vườn rộng lớn, bể bơi sang chảnh đầy đủ tiện nghi.

Cuộc sống xa hoa, sang chảnh của đại rich kid Tiên Nguyễn-4

Chỉ tính riêng khu sân vườn nhà Tiên Nguyễn cũng có thể trở thành một địa điểm tổ chức tiệc với sức chứa lên tới vài trăm người.

Cuộc sống xa hoa, sang chảnh của đại rich kid Tiên Nguyễn-5

Đây cũng là địa điểm chụp hình quen thuộc của Tiên Nguyễn và cả gia đình

Cuộc sống xa hoa, sang chảnh của đại rich kid Tiên Nguyễn-6

mỗi dịp năm mới. Bất kỳ góc nào trong căn nhà cũng đều có thể trở thành bối cảnh của một tấm hình lung linh.

Cuộc sống xa hoa, sang chảnh của đại rich kid Tiên Nguyễn-7

Tiên Nguyễn cũng thường xuyên tổ chức những buổi tiệc trà nho nhỏ cùng mẹ và những người bạn bè thân thiết của mình ngay tại chính sân vườn của căn biệt thự này.

Cuộc sống xa hoa, sang chảnh của đại rich kid Tiên Nguyễn-8

Không chỉ rộng lớn, căn nhà cũng được đầu tư nội thất mạnh tay, món nào cũng toát ra mùi tiền đắt đỏ. Căn nhà của gia đình Tiên Nguyễn sử dụng màu sáng làm tông màu chủ đạo, vừa hiện đại lại vừa tạo cảm giác sang trọng.

Cuộc sống xa hoa, sang chảnh của đại rich kid Tiên Nguyễn-9

Tất cả các kệ tủ, đèn nhà trong phòng khách đều được phủ một lớp ánh vàng, tạo ra sự quyền quý. Từng vật dụng đều được chọn lựa tỉ mỉ, chi tiết. Đứng bất kỳ góc nào trong căn nhà cũng có thể chụp ra những tấm hình lung linh.

Cuộc sống xa hoa, sang chảnh của đại rich kid Tiên Nguyễn-10

Có thể nói, vốn sinh ra đã “ngậm thìa vàng” nên cuộc sống của Tiên Nguyễn luôn sang chảnh, hào nhoáng.

Cuộc sống xa hoa, sang chảnh của đại rich kid Tiên Nguyễn-11

Ái nữ hội con nhà giàu Việt Nam này cũng là gương mặt quen thuộc của một số thương hiệu thời trang nổi đình đám, thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện trong nước cũng như quốc tế.

Cuộc sống xa hoa, sang chảnh của đại rich kid Tiên Nguyễn-12

Mới đây, trong đám của của người anh trai Phillip Nguyễn và Linh Rin tại Philippines, Tiên Nguyễn lại không hề xuất hiện khiến nhiều người đặt ra nghi vấn. Thế nhưng, chỉ một bình luận khen cô dâu xinh như công chúa của Tiên Nguyễn cũng đủ để xóa mọi nghi ngờ.

Cuộc sống xa hoa, sang chảnh của đại rich kid Tiên Nguyễn-13

Linh Rin cũng đáp lại lời khen, hẹn cô em chồng tại đám cưới ở TP.HCM. Có lẽ, Tiên Nguyễn đang bận rộn với lịch trình của mình nên mới không kịp có mặt trong đám cưới của anh trai.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/cuoc-song-xa-hoa-sang-chanh-cua-dai-rich-kid-tien-nguyen-1822330.html#p-1

Tiên Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.