Cựu hot girl "tố" chồng cũ bỏ con suy dinh dưỡng, 2h sáng vẫn dắt đi ngoài đường

Được biết trước khi về lại với mẹ, con trai cô nàng có hơn 3 năm ở với bố.

Lâm Á Hân (sinh năm 1994, TP.HCM) bắt đầu được cộng đồng mạng biết đến rộng rãi khi tham gia nhóm hài BB&BG cùng với BB Trần, Tiko Tiến Công, Kim Nhã,... Đến năm 2016, cô rời nhóm và kết hôn với một DJ có tiếng ở TP.HCM. Tuy nhiên không lâu sau đó, vợ chồng Lâm Á Hân quyết định đường ai nấy bước khi đã có 2 em bé.

Mới đây, tại chương trình Chuyện chưa kể với sự dẫn dắt của tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A, Lâm Á Hân đã có những chia sẻ về câu chuyện hậu ly hôn và hành trình mang con về với mình.

Cựu hot girl cho biết cặp đôi quyết định ly hôn khi con trai lớn được hơn 1 tuổi và con gái nhỏ mới 3 tháng tuổi. Trong quá trình giải quyết, chồng cũ Lâm Á Hân lấy cớ đến trường thăm con rồi bế bé đi luôn.

Cô cho biết mình không muốn con trai ở với bố mà không có mẹ. Vì vậy mà ban đầu Lâm Á Hân đã định nhắn tin đề nghị quay lại nhưng mẹ ruột cản, khuyên cô nên tập trung chăm sóc con gái nhỏ.

Sau khi con trai về ở với bố, Lâm Á Hân muốn gặp con cũng vô cùng khó khăn, phải đáp ứng đủ thứ điều kiện như kinh tế, mua sắm cho con cái này cái kia hay thời gian lẫn địa điểm đều không được quyết định.

Trong suốt thời gian sống chung với bố, con trai Lâm Á Hân cũng không được chăm sóc đầy đủ, có lúc em bé phải sống với gia đình của người yêu chồng cũ mấy tháng trời. May mắn thay gia đình này cũng rất yêu thương em bé nên cô đã tranh thủ đón con về chăm.

Lúc đó em bé được 4 tuổi và rất gầy. Khi về với mẹ, thấy con cứ ăn vào là ói nên Lâm Á Hân đưa con đi khám. Kết quả là em bé bị suy dinh dưỡng cấp độ 3 và có nguy cơ viêm loét bao tử. Sau đó cô lại phải để con về với bố, có gửi thuốc để con uống nhưng người này cũng không quan tâm.

Cựu hot girl tố chồng cũ bỏ con suy dinh dưỡng, 2h sáng vẫn dắt đi ngoài đường-1

Lâm Á Hân

Đến khi con trai được 5 tuổi, nhận thấy người cũ có những hành động đe dọa đến cuộc sống của gia đình mình nên Lâm Á Hân đã nhờ luật sư vào cuộc, tổng hợp những bằng chứng cho thấy con không được chăm sóc đầy đủ. Cuối cùng bé cũng được về ở với mẹ.

Dù không hề lo lắng cho con nhưng chồng cũ Lâm Á Hân luôn nói với mọi người rằng phải chu cấp cho con nên không có tiền.

Sau khi đưa con về nuôi, Lâm Á Hân nhận ra rất nhiều thứ tiêu cực thể hiện ở bé, từ ăn nói, ăn uống, giờ giấc sinh hoạt, những thứ mà bé quan tâm. Cô cho rằng nguyên nhân đến từ thói quen sinh hoạt khi con còn ở với bố, có nhiều hôm 2 - 3h sáng con vẫn ở ngoài đường vì đi cà phê với bố. Chính vì vậy mà hơn 1 năm đầu khi con về với mẹ, cô tốn rất nhiều công sức để khuyên bảo và dạy con lại từ đầu. Hiện tại mọi chuyện đều đã ổn định hơn, em bé cũng thay đổi, ngoan ngoãn và rất thương mẹ.

Về phần mình, Lâm Á Hân cũng đã có mối quan hệ tình cảm mới, người này có hoàn cảnh giống cô, từng đổ vỡ trong hôn nhân và có con riêng. Mối quan hệ giữa con trai cô và người này cũng rất tốt, em bé thoải mái gọi daddy và thân thiết hơn cả với mẹ.

Đúc rút lại câu chuyện của Lâm Á Hân, tiến sĩ Tô Nhi A nói: “Hy vọng câu chuyện của Hân đủ truyền cảm hứng để mọi người có thể kiên trung hơn khi nhận thấy con đang cần mình bảo vệ, cần mình hỗ trợ để thoát khỏi diễn biến quá tiêu cực trong sự trưởng thành của các con. Tất cả chúng ta vì nhiều lý do có thể dừng lại một cuộc hôn nhân nhưng hãy để trẻ là những đứa trẻ đơn thuần, là một đứa con có một người ba một người mẹ. Ba mẹ có thể không ở cùng nhau nhưng con là con, con không là công cụ, con không là phương tiện của bất cứ ai cả để có thể phục vụ cho sự vị kỷ và tư lợi của người lớn”.

Cựu hot girl tố chồng cũ bỏ con suy dinh dưỡng, 2h sáng vẫn dắt đi ngoài đường-2

Tiến sĩ Tô Nhi A

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cuu-hot-girl-to-chong-cu-bo-con-suy-dinh-duong-2h-sang-van-dat-di-ngoai-duong-20230613111405366.htm

Hot girl

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.