Đại gia Bình Dương tố kim cương Johnny Đặng 'toàn vỏ không lõi'

Không chỉ có phát ngôn chú ý về Khoa Pug, mới đây người phụ nữ này còn nhận xét về cách "chơi" kim cương của Johnny Đặng.

Thời gian gần đây, lùm xùm Khoa Pug và Johnny Đặng đấu tố đối phương lừa mình đã nhận về sự quan tâm lớn của dư luận. Dù vậy, cả 2 đều không show ra được bằng chứng cụ thể để chứng mình bản thân nói đúng.

Dân mạng chia thành 2 phe bàn tán rôm rả. Một bộ phận tin tưởng thần tượng, số khác lại mong cả 2 hãy đưa ra lý lẽ thuyết phục, chứng minh mình không lừa đảo.

Đại gia Bình Dương tố kim cương Johnny Đặng toàn vỏ không lõi-1

Đại gia Bình Dương tố kim cương Johnny Đặng toàn vỏ không lõi-2
Johnny Đặng là "tay chơi" kim cương có tiếng.

Cũng liên quan đến scandal này, mới đây một đại gia gốc Bình Dương đã có chia sẻ gây chú ý. Theo đó, bàn luận về việc Johnny Đặng khoe kim cương trong một vlog cách đây ít ngày, streamer SN 1971 cho hay: "Kim cương của Johnny Đặng tôi nhìn là biết toàn vỏ không (ý nói kim cương giả - PV).

Muốn đọ với tôi cũng không đọ lại. Tủ kim cương của tôi giờ có cả mấy cân".

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Dân mạng đang hóng chờ phản hồi từ ông vua kim hoàn.

Đại gia Bình Dương tố kim cương Johnny Đặng toàn vỏ không lõi-3

Trước đó, người phụ nữ này cũng từng bàn luận về Khoa Pug. Trong livestream của mình, bà nhận định: "Tôi nói thật với quý vị khi nghe chúng ta phải phân tích, thái độ của ông Johnny Đặng vừa run vừa lúng túng, tay lúc nào cũng mò vô mấy cái hột xoàn, một người bình thường không bao giờ thể hiện như vậy. 

Và kể cả Khoa Pug cũng đang diễn chưa đạt đâu. Theo cảm nhận của tôi thì đây là một trò hợp tác để đẩy giá coin lên cao rồi hôm nay họ lại hợp tác để đưa giá coin xuống dưới đáy, cho những người mua nghĩ bị mất tiền hợp pháp vì sự cố này.

Tôi là một người kinh doanh chưa bao giờ biết thất bại, tôi trải nghiệm trong cuộc đời này quá nhiều rồi nên tôi hiểu rõ.

Những tay lừa đảo họ giàu vì đầu óc họ không tầm thường, nếu như họ dùng sự thông minh đó để làm việc thiện không ai tốt bằng họ, nhưng họ lại dùng sự thông minh đó để đi lừa đảo thiên hạ thì cũng không ai chiêu bằng họ".

Đại gia Bình Dương tố kim cương Johnny Đặng toàn vỏ không lõi-4

Trước thông tin trái chiều, sau đó Khoa Pug cũng lên một "tút" dài, chia sẻ về sự việc liên quan. Anh khẳng định: "Không ai bỏ 35 tỷ và tính mạng mình ra đùa giỡn và diễn cho các bạn xem.

Sự việc rõ ràng mình bị lợi dụng lòng tin vì quá tin người, tin người mình xem là anh em, chứ không phải bị lừa trong làm ăn kinh doanh nhưng lại bị lái theo hướng khác.

Nhiều người ở Việt Nam cũng rất khôn ngoan trong làm ăn kinh doanh, tài sản hàng ngàn tỷ đồng nhưng cũng bị lừa trong việc tin vào người mình cho là thân thiết để họ chiếm đoạt tài sản, không phải chiếm đoạt trong kinh doanh.

Mình tin ai bị rồi sẽ hiểu rõ".

Đại gia Bình Dương tố kim cương Johnny Đặng toàn vỏ không lõi-5

Cuối chia sẻ, Youtuber nhắn nhủ cộng đồng mạng: "Sự việc đã qua các bạn đừng ép ai vào đường cùng nữa. Các bạn hãy xem các video tiếp theo nếu mình có ra thì đơn thuần là video du lịch ẩm thực giải trí như kênh mình vẫn làm bao năm nay.

Sau status này mình sẽ không giải thích thêm gì nữa dù có bị bôi xấu hay bị ai lái dư luận bất lợi thì mình cũng xin im lặng như cách mình đã làm. Cảm ơn các bạn".

 

Theo VietNamNet


Johnny Đặng

Khoa Pug


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.