Đại gia Minh Nhựa tiết lộ lý do đến giờ vẫn mê vợ hai như 'điếu đổ'

Không phải nhan sắc, chính những đặc điểm ở tính cách của bà hai đã khiến đại gia Minh Nhựa si mê bao năm qua, chẳng thể dứt.

Đã lên chức ông ngoại nhưng đại gia Minh Nhựa vẫn thường xuyên dành lời ngôn tình cho bà hai trên mạng xã hội. Mới đây, vị đại gia này đã tiết lộ điểm ở bà xã Mina Phạm khiến anh mê như "điếu đổ" bao năm qua": "Bao nhiêu năm rồi vợ vẫn vậy. Vẫn ngây thơ, vẫn nhõng nhẽo, vẫn đáng yêu. Quan trọng là vẫn lười, vẫn bắt chồng cõng suốt nha. Nhưng chồng tự nguyện cõng chồng suốt cuộc đời này. Mỗi lần cõng xong vợ nhớ tặng quà vợ nha...".

Đại gia Minh Nhựa tiết lộ lý do đến giờ vẫn mê vợ hai như điếu đổ-1

Đại gia Minh Nhựa tiết lộ những đặc điểm của vợ hai khiến mình mê đến tận bây giờ.


Minh Nhựa từng kết hôn với Phương Thúy và có ba cô con gái. Đến mới đây, anh mới chính thức đệ đơn ly hôn bà cả. Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi vì bấy lâu nay đại gia Minh Nhựa thường xuyên cập nhật ảnh hạnh phúc bên bà hai Mina Phạm. Nên nhiều người tưởng Minh Nhựa đã giải quyết thủ tục pháp lý từ lâu với vợ cả nhưng không phải vậy.

Trước ồn ào này, Mina Phạm chọn cách ở ẩn một thời gian. Khi trở lại mạng xã hội, cô cũng không nhắc đến lùm xùm mà chỉ chia sẻ ảnh gia đình hạnh phúc.

Ngoài cách ứng xử khôn khéo, Mina Phạm còn rất chăm giữ dáng và duy trì hình ảnh đẹp trong mắt chồng. Nhìn loạt ảnh bà hai Minh Nhựa đăng lên trang cá nhân cũng đủ hiểu tại sao cô có thể "trói chân" Minh Nhựa. Khiến vị đại gia này phải quay đầu trở về với mình dù từng "sa lưới tình" của tiểu tam.

Đại gia Minh Nhựa tiết lộ lý do đến giờ vẫn mê vợ hai như điếu đổ-2Đại gia Minh Nhựa tiết lộ lý do đến giờ vẫn mê vợ hai như điếu đổ-3Đại gia Minh Nhựa tiết lộ lý do đến giờ vẫn mê vợ hai như điếu đổ-4Đại gia Minh Nhựa tiết lộ lý do đến giờ vẫn mê vợ hai như điếu đổ-5

Vợ chồng Minh Nhựa - Mina Phạm đến giờ vẫn mặn nồng như lúc mới yêu.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dai-gia-minh-nhua-tiet-lo-ly-do-den-gio-van-me-vo-hai-nhu-dieu-do-89002.html

đại gia Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.