Đại gia trẻ cưng vợ như phim: Âm thầm cử trợ lý đi theo hỗ trợ, thái độ khi vợ muốn vào bếp mới nể!

Đây hẳn là hình mẫu mà mọi cô gái đều mong muốn lấy làm chồng!

Không chỉ nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút, Huyền Baby còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn. Kết hôn cách đây đã 1 thật kỷ nhưng chuyện tình yêu của Huyền Baby và ông xã đại gia lúc nào cũng mặn nồng, hạnh phúc.

Mặc dù hiếm khi nào cho chồng - doanh nhân Quang Huy lên sóng trên MXH nhưng Huyền Baby vẫn thường nhắc đến bạn đời trong mỗi cuộc trò chuyện của mình. Bất kể là với bạn bè thân thiết hay người hâm mộ, nữ doanh nhân thường xuyên "flex" những điều được chồng làm cho khiến ai nấy đều ghen tỵ.

Đại gia trẻ cưng vợ như phim: Âm thầm cử trợ lý đi theo hỗ trợ, thái độ khi vợ muốn vào bếp mới nể!-1

Huyền Baby hiếm khi cho chồng "lên sóng" trên MXH

Thời gian gần đây, Huyền Baby quay trở lại hoạt động nghệ thuật khi tham gia show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023". Chồng đại gia của Huyền Baby không chỉ ủng hộ mà còn thể hiện nhiều hành động tinh tế. Quang Huy đã dựng ảnh bà xã dọc tuyến đường trung tâm quận 1 (TP.HCM để quảng cáo cho vợ trước khi chương trình lên sóng. Đây là cách để ông xã cổ vũ tinh thần, để vợ thoải mái làm việc mình thích.

Không những vậy trong một bài phỏng vấn mới đây, Huyền Baby còn tiết lộ chồng bí mật đặt phòng khách sạn cho trợ lý đi cùng để chăm sóc vợ. Nam doanh nhân cũng liên tục là người tháp tùng Huyền Baby đến địa điểm tập luyện bất kể đi sớm về muộn. Thậm chí, chồng Huyền Baby còn tặng hoa và nhẫn kim cương để làm quà động viên vợ.

Đại gia trẻ cưng vợ như phim: Âm thầm cử trợ lý đi theo hỗ trợ, thái độ khi vợ muốn vào bếp mới nể!-2

Huyền Baby khoe được chồng ủng hộ khiến hội chị em trầm trồ

Đại gia trẻ cưng vợ như phim: Âm thầm cử trợ lý đi theo hỗ trợ, thái độ khi vợ muốn vào bếp mới nể!-3

Doanh nhân Quang Huy còn tặng hoa và nhẫn kim cương cho vợ

Ngoài ra, những cách ứng xử trong hôn nhân của doanh nhân Quang Huy và Huyền Baby đều tôn trọng và thấu hiểu nhau. Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng cùng niềm đam mê thời trang, người đẹp gốc Hà Nội thường xuyên diện những trang phục có phần sexy, cuốn hút. Nói về điều này, Huyền Baby cho hay ông xã chưa từng phàn nàn về cách ăn mặc của cô.

Huyền Baby bày tỏ chồng rất dễ tính, lúc nào cũng khen vợ đẹp, mặc gì cũng khen xinh. Tuy nhiên, bản thân nữ doanh nhân cũng hiểu chồng sẽ đồng ý ở mức độ hở hang nhẹ nhàng, còn khi diện trang phục sẽ không thích. Chính vậy vậy, Huyền Baby cũng tự cân đối và tránh những phong cách chồng không thích. Mặc dù vậy, Quang Huy thường không can thiệp quá nhiều, nếu không thích sẽ góp ý một cách thẳng thắn nhưng vẫn tinh tế.

Làm dâu nhà hào môn cũng đã 10 năm nhưng Huyền Baby thừa nhận cô không giỏi chuyện nấu nướng, bếp núc. Thế nhưng điều này không phải vấn đề với doanh nhân Quang Huy. Dù Huyền Baby có tham gia các lớp học nấu ăn để thỉnh thoảng vào bếp trổ tài làm món ăn ngon cho chồng con nhưng nam doanh nhân ủng hộ vợ không cần làm gì, mọi thứ cứ để các cô giúp việc lo.

Đại gia trẻ cưng vợ như phim: Âm thầm cử trợ lý đi theo hỗ trợ, thái độ khi vợ muốn vào bếp mới nể!-4

Chồng đại gia không phàn nàn về chuyện ăn mặc của vợ

"Chồng mình là người góp phần cho việc không vào bếp nhiều của mình. Vì anh thường hay bảo thôi để các cô làm, lâu dần mình bị quen. Nhưng mình không vào bếp thôi chứ mình vẫn sẽ chăm lo, chu toàn cho gia đình theo một cách khác", Huyền Baby nói.

Có thể nói, người đẹp sinh năm 1989 chính là minh chứng cho câu nói: "Yêu đúng người sẽ không cần phải trưởng thành". Mọi việc từ lớn đến nhỏ trong hôn nhân, Huyền Baby đều được chồng yêu thương, cưng chiều hết mực, muốn gì được nấy. Bên cạnh đó, cách cả hai "đối nhân xử thế" với nhau trong cuộc sống vợ chồng cũng khiến nhiều người học hỏi. Huyền Baby cho biết cô doanh nhân Quang Huy không chỉ là vợ chồng mà còn là tri kỷ vì có thể bày tỏ mọi cảm xúc, tâm sự với nhau. Ngoài ra, cô cũng có công việc riêng, tự chủ và không quá dựa dẫm vào người đàn ông của mình về mặt kinh tế cũng là bí quyết giúp giữ lửa hôn nhân.

Đại gia trẻ cưng vợ như phim: Âm thầm cử trợ lý đi theo hỗ trợ, thái độ khi vợ muốn vào bếp mới nể!-5Đại gia trẻ cưng vợ như phim: Âm thầm cử trợ lý đi theo hỗ trợ, thái độ khi vợ muốn vào bếp mới nể!-6

Những lần hiếm hoi cặp đôi cùng nhau xuất hiện trên MXH

 

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/dai-gia-tre-cung-vo-nhu-phim-am-tham-cu-tro-ly-di-theo-ho-tro-thai-do-khi-vo-muon-vao-bep-moi-ne-19323100808033215.htm

Huyền Baby


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.