Đám cưới của cặp đôi nổi tiếng nào được mong chờ nhất trong năm 2024?

Quang Hải - Chu Thanh Huyền, Tiến Phát - Quỳnh Lương, Trí "thịt bòa" - Hà My là các cặp đôi được fan (người hâm mộ) mong ngóng sớm tổ chức hôn lễ trong năm nay.

Cầu thủ Quang Hải và Chu Thanh Huyền ăn hỏi đúng dịp Tết Dương lịch 2024, diễn viên Quỳnh Lương nhiều lần ẩn ý về cái kết viên mãn với bạn trai Tiến Phát, fan của cặp đôi Trí "thịt bòa" - Hà My cũng mong chờ một đám cưới trong tương lai gần.

Đám cưới của cặp đôi nổi tiếng nào được mong chờ nhất trong năm 2024?-1

Tối 28 Tết Giáp Thìn 2024, tiền vệ Quang Hải bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc cầm giấy chứng nhận kết hôn với hot girl Chu Thanh Huyền. Phía dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ của chàng cầu thủ liên tục gửi lời chúc mừng hạnh phúc cặp đôi. Từng trả lời phóng viên Dân trí về tin vui lập gia đình, Quang Hải chia sẻ: "Khi tiếp xúc và trải qua cùng nhau rất nhiều quãng thời gian, tôi cảm nhận được mình có thể tiến thêm một bước nữa với người đó" (Ảnh: FBNV).

Đám cưới của cặp đôi nổi tiếng nào được mong chờ nhất trong năm 2024?-2

Quang Hải và Chu Thanh Huyền tổ chức lễ ăn hỏi kết hợp rước dâu vào ngày 1/1. Điểm nhấn trong ngày vui của cặp đôi là sự xuất hiện của siêu xe Bentley, Rolls-Royce (tổng trị giá khsoảng 30 tỷ đồng) và bộ tráp sính lễ dát vàng, đính gần 700 viên đá. Trước đó, Quang Hải mang sính lễ tới nhà Chu Thanh Huyền làm lễ dạm ngõ vào tháng 12/2023. Anh cầu hôn nửa kia tại khách sạn 5 sao ở Hà Nội trước sự chứng kiến của hội bạn thân thiết. Hiện tại, thời gian cả hai tổ chức đám cưới vẫn chưa được tiết lộ (Ảnh: Mạnh Quân).

Đám cưới của cặp đôi nổi tiếng nào được mong chờ nhất trong năm 2024?-3

Chu Thanh Huyền (SN 2000, Hà Nội) kém Quang Hải 3 tuổi. Cô là hot girl có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội, đang kinh doanh ngành hàng mỹ phẩm. Trước khi quyết định về chung một nhà, Quang Hải - Chu Thanh Huyền có 3 năm hẹn hò kín tiếng. Chàng cầu thủ thường xuyên đưa bạn gái đến tham dự những sự kiện quan trọng hay gặp gỡ người thân, bạn bè (Ảnh: Mạnh Quân).

Đám cưới của cặp đôi nổi tiếng nào được mong chờ nhất trong năm 2024?-4

Bước ra từ chương trình "Người ấy là ai" mùa 5, chuyện tình của diễn viên Quỳnh Lương (SN 1995, Phú Thọ) và thiếu gia hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh Tiến Phát (SN 1997, Trà Vinh) nhận được nhiều sự chú ý. Kể từ khi thành đôi, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau và công khai bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sóng gió ập tới khi Tiến Phát vướng phải loạt ồn ào, bị nói có đời tư "không sạch", từng đối xử tệ bạc với vợ cũ. Thậm chí, nhiều fan còn đòi "giải cứu" Quỳnh Lương và mong cô suy nghĩ lại về mối tình với thiếu gia Trà Vinh (Ảnh: FBNV).

Đám cưới của cặp đôi nổi tiếng nào được mong chờ nhất trong năm 2024?-5

Trước làn sóng chỉ trích, Tiến Phát thừa nhận lỗi lầm trong quá khứ và gửi lời xin lỗi đến những người liên quan. Sau đó, anh quyết định giữ im lặng và dành thời gian để tập trung tìm hiểu bạn gái mới. Trong khi đó, Quỳnh Lương không quá bận tâm đến những sự việc xảy ra trong quá khứ của bạn trai. Chỉ sau vài tháng quen nhau, nữ diễn viên phim VTV được nửa kia dẫn về ra mắt gia đình, bạn bè. Tiến Phát cũng có nhiều cử chỉ chăm sóc và chiều chuộng Quỳnh Lương mỗi khi ở gần nhau (Ảnh: FBNV).

Đám cưới của cặp đôi nổi tiếng nào được mong chờ nhất trong năm 2024?-6

Sau gần một năm hẹn hò, Quỳnh Lương - Tiến Phát không ít lần vướng vào nghi vấn rạn nứt tình cảm nhưng không còn bận tâm quá nhiều. Xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện giải trí gần đây, nữ diễn viên sinh năm 1995 không ngại chia sẻ "Sang năm cưới nhé" khi được fan nhắc đến khoảng thời gian về chung một nhà với thiếu gia Trà Vinh. Quỳnh Lương - Tiến Phát cũng nhiều lần chia sẻ những động thái ngầm thể hiện việc sẽ có cái kết viên mãn trong tương lai gần. Người hâm mộ bày tỏ sự thích thú, ủng hộ những tiến triển mới trong chuyện tình cảm của cặp đôi trong năm mới (Ảnh: FBNV).

Đám cưới của cặp đôi nổi tiếng nào được mong chờ nhất trong năm 2024?-7

Ngày 18/1, hot boy Trí "thịt bòa" và bạn gái Hà My đăng ảnh kỷ niệm 2 năm yêu nhau. Cặp đôi cùng sinh năm 1997 được ngưỡng mộ với mối tình ngọt ngào, không vướng lùm xùm, sóng gió. Tháng 11/2023, Trí "thịt bòa" có màn cầu hôn bất ngờ và lãng mạn dành cho Hà My trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết. Anh đăng tải video ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc kèm thông báo "She said yes!" (tạm dịch: Cô ấy đồng ý) và nhanh chóng viết ở phần thông tin trang cá nhân gọi nửa kia là vị hôn thê (Ảnh: IGNV).

Đám cưới của cặp đôi nổi tiếng nào được mong chờ nhất trong năm 2024?-8

Trí "thịt bòa" - Hà My gặp nhau lần đầu hơn 4 năm trước nhưng phải đến tháng 7/2021 mới có cuộc trò chuyện đầu tiên thông qua một buổi livestream (phát sóng trực tiếp). Trong khi Trí "thịt bòa" ấn tượng với nụ cười xinh và đôi mắt to của tiểu thư Hà Nội, Hà My thấy anh chàng gốc TPHCM cao ráo, đẹp trai. Đặc biệt, người chủ động trong mối quan hệ này là Hà My (Ảnh: IGNV).

Đám cưới của cặp đôi nổi tiếng nào được mong chờ nhất trong năm 2024?-9

Sau khi công khai là một đôi, Trí "thịt bòa" - Hà My thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nửa kia. Trước sự ngọt ngào của cặp "trai tài, gái sắc" này, dân mạng liên tục gửi lời chúc phúc và mong chờ đám cưới của đôi trẻ sẽ diễn ra trong thời gian tới (Ảnh: IGNV).

 

Theo Dan Tri

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/dam-cuoi-cua-cap-doi-noi-tieng-nao-duoc-mong-cho-nhat-trong-nam-2024-20240208015735484.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.