Đám cưới gây sốt ở Hà Nam: Cô dâu "bay người trên cao", chú rể nhảy hiphop

Trong khi cô dâu theo đuổi bộ môn nhảy cổ động thì chú rể đam mê hiphop. Cặp đôi cùng bạn bè đã mang đến một tiết mục ngẫu hứng trong đám cưới của mình.

Ngày 20/11, mạng xã hội chia sẻ đoạn video về đám cưới độc lạ ở Hà Nam, cô dâu nhảy cổ động (cheerleading) còn chú rể nhảy hiphop (thể loại breaking) khiến khách mời và người thân trầm trồ. 

"Đúng là thuận vợ thuận chồng thì quẩy tới bến. Được biết, đây là đám cưới của cô dâu Hồng Diệp và chú rể Đình Dũng cùng màn phụ họa của bạn bè gần xa", trích nội dung bài đăng.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, cô dâu Hồng Diệp (26 tuổi) cho biết bản thân là thành viên của nhóm nhảy cổ động Red Storm - Cheerleading Team, hiện làm công việc tự do, sống tại Hà Nội.

Còn chú rể là Đình Dũng, 31 tuổi, thành viên nhóm nhảy hiphop Sine Crew, với biệt danh là "Black Beat". 

Video đám cưới gây sốt ở Hà Nam: Cô dâu "bay người trên cao", chú rể nhảy hiphop.

Đám cưới gây sốt ở Hà Nam: Cô dâu bay người trên cao, chú rể nhảy hiphop-1

Cô dâu - chú rể chụp ảnh cùng bạn bè trong hai nhóm nhảy.

Hồng Diệp kể cặp đôi quen nhau khi cô dự đám cưới của "chị cả" trong đội nhảy và một anh chàng Break Boy (hay còn gọi là B-Boy, ý chỉ những chàng trai nhảy hiphop).

Tại đây, Dũng để ý đến Diệp, nhưng lúc đầu cô không quan tâm vì cho rằng anh "lầy lội" và "chai mặt".

"Có lẽ mưa dầm thấm lâu nên tôi đã đồng ý đến với tình yêu này. Yêu nhau một năm thì chúng tôi kết hôn", cô dâu nói, nhớ lại cảnh bạn trai mời đi ăn rồi cầu hôn bất ngờ khiến cô cảm động.

Cặp đôi tổ chức đám cưới tại Hà Nam (quê chú rể) hôm 18/11. Không có sự chuẩn bị trước, cô dâu và chú rể cùng những người bạn trong đội cùng nhảy ngẫu hứng, hòa chung bầu không khí. 

"Mọi người đều rất vui và hào hứng, khen cô dâu kỹ thuật tốt với động tác bật ngược trên không trung", Đình Dũng xuýt xoa.  

Đám cưới gây sốt ở Hà Nam: Cô dâu bay người trên cao, chú rể nhảy hiphop-2

Trong khi chú rể (áo trắng) đam mê hiphop...

Đám cưới gây sốt ở Hà Nam: Cô dâu bay người trên cao, chú rể nhảy hiphop-3

... thì cô dâu Hồng Diệp theo đuổi bộ môn nhảy cổ động.

Diệp cho hay đã tập nhảy cổ động từ năm 2016 khi còn là sinh viên năm 2 Đại học Thủy Lợi. Trong lần xem chương trình chào tân sinh viên, cô bị thu hút bởi những động tác nhảy năng động, nên đã đăng ký tham gia cùng đội đến bây giờ.

"Bộ môn cheerleading cần thời gian tập luyện lâu dài và có nhiều kỹ thuật khó, chúng tôi gặp nhiều khó khăn trong toàn bộ quá trình. Do chưa nhiều người biết đến nhảy cổ động nên người xem thường sẽ thấy nguy hiểm", cô nói. 

Trong khi đó, chú rể đến với hiphop breaking (điệu nhảy đường phố) từ năm 2008 và bắt đầu say mê với bộ môn này. Quá trình tập luyện vất vả, song bù lại anh đạt được nhiều giải thưởng trong cộng đồng hiphop và đi thi đấu nước ngoài. 

"Công việc hiện tại của hai vợ chồng đều không liên quan đến hai bộ môn nhảy. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn duy trì tập luyện và biểu diễn vì đam mê", Dũng cho hay. 

Đám cưới gây sốt ở Hà Nam: Cô dâu bay người trên cao, chú rể nhảy hiphop-4

Hồng Diệp và Đình Dũng yêu nhau một năm rồi tiến đến hôn nhân.

Đoạn video về đám cưới của cặp đôi nhanh chóng gây sốt mạng xã hội, thu hút hơn một triệu lượt xem, hơn 2.000 người yêu thích, hàng trăm bình luận và chia sẻ.

Nhiều ý kiến bày tỏ thích thú về "đám cưới đặc sắc và ấn tượng", "cô dâu và bạn bè quá cháy và nhiệt huyết", song một số người lo ngại về độ an toàn của các động tác nhảy. 

"Chúng tôi là nhóm nhảy chuyên nghiệp, tập luyện theo kỹ thuật và có chuyên môn nhiều năm, đảm bảo an toàn cho chính mình và những người xung quanh", Diệp cho biết.

Còn chú rể bày tỏ bất ngờ, không nghĩ rằng đám cưới của họ lại được cộng đồng mạng quan tâm như vậy.

"Đây thực sự là một kỷ niệm đẹp và đáng nhớ của chúng tôi", anh nói.

 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/dam-cuoi-gay-sot-o-ha-nam-co-dau-bay-nguoi-tren-cao-chu-re-nhay-hiphop-20231120190619342.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.