Đám cưới Hà Mã Tấu: Cô dâu xuất hiện với visual xuất sắc, rơi nước mắt khi bố dắt lên lễ đường

Diện váy cưới trong ngày trọng đại, nhiều người bất ngờ với visual khác hẳn thường ngày của Hà Mã Tấu.

Tối 17/12, đám cưới của Hà Mã Tấu (Đặng Thu Hà, sinh năm 2000) và chú rể Phan Quang Dũng thu hút sự chú ý của cô cộng đồng mạng. Vốn là một VJ, YouTuber nổi tiếng sở hữu lượng người follow lên tới 3,3 triệu người, Hà Mã Tấu nhận được nhiều lời chúc từ người hâm mộ khi chính thức lên xe hoa.

Được biết, đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại một nhà hàng ở quận Tây Hồ, Hà Nội. Bên cạnh không gian lung linh như cổ tích, nhiều người dành sự quan tâm tới visual của cô dâu. Thường ngày, khán giả quen với hình ảnh một Hà Mã Tấu nhí nhảnh, miệng nói không ngừng, ăn mặc năng động. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, thấy cô nàng diện váy cưới và lộ rõ vẻ hạnh phúc, netizen dành nhiều lời khen bởi nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy.

Đám cưới Hà Mã Tấu: Cô dâu xuất hiện với visual xuất sắc, rơi nước mắt khi bố dắt lên lễ đường-1

Đám cưới Hà Mã Tấu: Cô dâu xuất hiện với visual xuất sắc, rơi nước mắt khi bố dắt lên lễ đường-2

Đám cưới Đặng Thu Hà và Phan Quang Dũng

Trong nhiều khung hình được bạn bè tag, Hà Mã Tấu luôn cười tươi rạng rỡ, vui vẻ. Tuy nhiên tới giây phút được bố dắt tay trên lễ đường, cô nàng không kìm được xúc động, nghẹn ngào rơi nước mắt. Không những vậy, khoảnh khắc Hà Mã Tấu với đôi mắt rưng rưng hạnh phúc nhìn chú rể cũng được camera bắt trọn khiến hội “ăn cưới online” cũng bày tỏ sự xúc động.

Đám cưới Hà Mã Tấu: Cô dâu xuất hiện với visual xuất sắc, rơi nước mắt khi bố dắt lên lễ đường-3Đám cưới Hà Mã Tấu: Cô dâu xuất hiện với visual xuất sắc, rơi nước mắt khi bố dắt lên lễ đường-4Đám cưới Hà Mã Tấu: Cô dâu xuất hiện với visual xuất sắc, rơi nước mắt khi bố dắt lên lễ đường-5

Những khoảnh khắc xúc động trong đám cưới của cặp đôi

Nhiều người nhận xét, cô dâu chú rể đẹp đôi, hợp nhau từ ngoại hình đến tính cách. Bên cạnh đó, dân tình cũng gửi nhiều lời chúc phúc đến cả hai khi bắt đầu một hành trình mới.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- “Cô dâu xinh quá, chúc Hà Mã Tấu hạnh phúc”.

- “Cô ấy khóc rồi, nhìn lúc này dịu dàng khác hẳn thường ngày luôn”.

- “Xem ở nhà cũng thấy xúc động, nhìn Hà trưởng thành hơn nhiều, mong cô ấy luôn hạnh phúc”.

- “Hôm nay tỏa sáng nhất rồi Hà Mã Tấu! Visual đỉnh, khóc cũng xinh!”.

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/dam-cuoi-ha-ma-tau-co-dau-xuat-hien-voi-visual-xuat-sac-roi-nuoc-mat-khi-bo-dat-le-duong-d292798.html

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.