Đám cưới Ngọc Huyền và cháu trai NSƯT Chí Trung: Đón dâu bằng dàn xe sang, biệt thự phía đàng trai gây chú ý

Sau lễ ăn hỏi và tiệc cưới ở quê nhà Nam Định, cặp đôi Ngọc Huyền - Duy Minh tiếp tục tổ chức hôn lễ tại Hà Nội.

Là một trong những mỹ nhân Gen Z trên sóng “giờ vàng” của VTV, Ngọc Huyền (sinh năm 1999, Nam Định) nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Thời gian gần đây, cô nàng gây chú ý khi chính thức kết hôn, lên xe hoa về nhà chồng.

Được biết chồng của Ngọc Huyền có tên là Duy Minh (sinh năm 2000, Hà Nội) kém cô một tuổi, vừa đi du học về. Duy Minh không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng anh chàng lại lớn lên trong gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Theo đó, ông xã của diễn viên Ngọc Huyền là cháu của NSƯT Chí Trung, do đó anh chàng rất thấu hiểu và đồng cảm với nghề nghiệp của vợ.

Đám cưới Ngọc Huyền và cháu trai NSƯT Chí Trung: Đón dâu bằng dàn xe sang, biệt thự phía đàng trai gây chú ý-1
Ngọc Huyền cực xinh đẹp trong chiếc váy cô dâu

Đám cưới Ngọc Huyền và cháu trai NSƯT Chí Trung: Đón dâu bằng dàn xe sang, biệt thự phía đàng trai gây chú ý-2
Ngọc Huyền và ông xã Duy Minh trong lễ ăn hỏi vừa qua

Mới đây, cặp đôi đã làm lễ đón dâu và tiếp tục tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội. Trên trang cá nhân của Duy Minh, anh chàng khá kín tiếng và không cập nhật về ngày trọng đại của mình. Song, bạn bè của cặp đôi liên tục ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Ngọc Huyền trong ngày cưới đặc biệt.

Đáng chú ý, qua những hình ảnh mà bạn bè cặp đôi đăng tải, dân tình không khỏi ấn tượng với gia thế của chú rể Duy Minh. Từ sáng sớm, nhiều bạn bè thân thiết của chú rể đã có mặt tại nhà và chuẩn bị đi rước dâu. Phía trước nhà tập trung nhiều xế hộp xịn, sang chảnh.

Đám cưới Ngọc Huyền và cháu trai NSƯT Chí Trung: Đón dâu bằng dàn xe sang, biệt thự phía đàng trai gây chú ý-3
Từ sáng sớm, dàn xế hộp đã có mặt trước cửa nhà chú rể để chuẩn bị đi đón dâu

Đám cưới Ngọc Huyền và cháu trai NSƯT Chí Trung: Đón dâu bằng dàn xe sang, biệt thự phía đàng trai gây chú ý-4
Cơ ngơi của gia đình ông xã Ngọc Huyền khiến nhiều người ấn tượng

Đám cưới Ngọc Huyền và cháu trai NSƯT Chí Trung: Đón dâu bằng dàn xe sang, biệt thự phía đàng trai gây chú ý-5Đám cưới Ngọc Huyền và cháu trai NSƯT Chí Trung: Đón dâu bằng dàn xe sang, biệt thự phía đàng trai gây chú ý-6

Căn biệt thự có diện tích rộng, thoáng đãng

Ngoài ra, dù chỉ thấy một phần của căn biệt thự nhưng cũng đủ để netizen trầm trồ về cơ ngơi gia đình ông xã Ngọc Huyền. Căn nhà có diện tích khá rộng, thoáng đãng, mang phong cách Đông Dương. Xung quanh nhà cũng được trồng rất nhiều loại hoa, cây cảnh xanh mướt mắt. Được biết, trước khi kết hôn, Ngọc Huyền cũng có nhiều dịp check-in cùng gia đình ông xã Duy Minh và rất được lòng mẹ chồng.

Trong ngày vui của mình, cô dâu Gen Z diện một chiếc áo dài cách tân, phong cách nhẹ nhàng, nữ tính khoe trọn nhan sắc ngọt ngào. Không cần trang điểm quá cầu kỳ nhưng Ngọc Huyền vẫn ghi điểm với gương mặt trong veo, đẹp không góc chết. Đi cạnh ông xã kém tuổi, cả hai được nhận xét đẹp đôi và có nét phu thê.

Ngọc Huyền và Duy Minh bắt đầu quen nhau khi hot girl phim Việt đang quay bộ phim Thương Ngày Nắng Về. Trong suốt thời gian hẹn hò, cả hai chọn cách yêu đương kín tiếng, không công khai chuyện tình cảm. Cho tới tháng 10/2023, Ngọc Huyền khoe ảnh được cầu hôn khiến nhiều người bất ngờ. Song, người hâm mộ không quên gửi lời chúc phúc tới mỹ nhân Gen Z và hi vọng rằng sau khi kết hôn, sự nghiệp của cô nàng ngày càng thăng tiến.

Đám cưới Ngọc Huyền và cháu trai NSƯT Chí Trung: Đón dâu bằng dàn xe sang, biệt thự phía đàng trai gây chú ý-7Đám cưới Ngọc Huyền và cháu trai NSƯT Chí Trung: Đón dâu bằng dàn xe sang, biệt thự phía đàng trai gây chú ý-8

Mẹ chồng của Ngọc Huyền là Giảng viên, nghệ sĩ Piano Phạm Quỳnh Trang, cả hai có mối quan hệ thân thiết


Theo Phụ nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/dam-cuoi-ngoc-huyen-va-chau-trai-nsut-chi-trung-don-dau-bang-dan-xe-sang-biet-thu-phia-dang-trai-gay-chu-y-193240120152953975.htm

đám cưới

Ngọc Huyền

NSƯT Chí Trung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.