Đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền được tổ chức ở đâu?

Ngày 6/4, Quang Hải và bà xã Chu Thanh Huyền sẽ tổ chức lễ cưới tại khách sạn - nơi diễn ra đám cưới cổ tích của Duy Mạnh - Quỳnh Anh.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền hiện là cặp đôi hot nhất nhì làng bóng đá Việt. Chỉ còn ít ngày nữa, cả hai sẽ tổ chức đám cưới, hứa hẹn thu hút nhiều sự quan tâm của truyền thông, người hâm mộ và cả dân mạng thích tám chuyện. Ngoài địa điểm sân bóng tuổi thơ nằm ở quê nhà Đông Anh của chú rể, lễ cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ được diễn ra tại một khách sạn hạng sang nằm ở gần khu chung cư cao cấp mà cặp đôi đang sinh sống.

Được biết đây là một trong những khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất Việt Nam, và là nơi cựu Tổng thống Mỹ Obama từng ở khi tới thăm Hà Nội. Vào năm 2020, cặp đôi đình đám làng túc cầu Đỗ Duy Mạnh - Nguyễn Quỳnh Anh cũng đã lựa chọn khách sạn này để tổ chức đám cưới cổ tích thu hút nhiều sự chú ý.

Đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền được tổ chức ở đâu?-1

Quang Hải và Chu Thanh Huyền tổ chức đám cưới tại khách sạn nơi cựu Tổng thống Mỹ từng ở

Lễ cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ được phủ toàn bộ bằng hoa tươi với chi phí đắt đỏ. Ngoài ra, trước thềm hôn lễ, một phần cỗ cưới cặp đôi dự kiến dùng để thiết đãi quan khách cũng đã được người thân của Chu Thanh Huyền hé lộ trong buổi thử cỗ trước đó. Thực đơn được thiết kế với tone màu xanh - trắng như màu chủ đạo mà Quang Hải chọn cho đám cưới, trên đó in kín tên của hàng chục món ăn phong phú, cao cấp, chắc chắn có thể làm hài lòng quan khách dự tiệc.

Theo kế hoạch, Chu Thanh Huyền và Quang Hải sẽ tổ chức hai lễ cưới, tại quê nhà Đông Anh vào ngày 28/3 và tại khách sạn 5 sao vào ngày 6/4. Quang Hải trong thời gian tập trung đội tuyển Việt Nam cũng đã tranh thủ viết và gửi thiệp mời những đồng đội thân thiết tới chung vui trong ngày trọng đại của mình.

Đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền được tổ chức ở đâu?-2

'Một món ăn dự kiến trong cỗ cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền (Ảnh: FBNV)

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/dam-cuoi-quang-hai-va-chu-thanh-huyen-duoc-to-chuc-o-dau-d305756.html

Chu Thanh Huyền

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.