Dàn bạn gái cũ hot girl của Quang Hải lần lượt 'theo chồng bỏ cuộc chơi'

Nhìn lại danh sách người yêu cũ hot girl của Quang Hải khiến ai cũng phải choáng ngợp.

Nhật Lê là mối tình đầu của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Tuy nhiên sau đó, cả hai đã quyết định đường ai nấy đi sau hành trình dài yêu đương, do không còn tìm được tiếng nói chung. Sau khi chia tay Quang Hải, Nhật Lê tìm thấy niềm vui mới trong cuộc sống của mình. Bẵng đi một thời gian, cô đã quyết định làm lễ đính hôn với bạn trai mới. Chồng hiện tại của Nhật Lê được biết đến là một doanh nhân trẻ tài năng, thành đạt ở Đà Nẵng.

Dàn bạn gái cũ hot girl của Quang Hải lần lượt theo chồng bỏ cuộc chơi-1

Quang Hải chính là chàng trai năm 17 tuổi của Nhật Lê nhưng không cùng nhau đi cả cuộc đời. 

Chạy theo tiếng gọi của tình yêu, Nhật Lê vượt gần 800km từ Quảng Nam ra Hà Nội học để được gần người yêu. Quang Hải chính là chàng trai năm 17 tuổi của Nhật Lê nhưng không cùng nhau đi cả cuộc đời.

Sau khi chia tay Nhật Lê, Quang Hải dính tin đồn hẹn hò với loạt gái xinh trong đó có cô chủ tiệm nail Huyền My. Từng là bạn gái cũ Quang Hải nên Huyền My nhận về nhiều sự quan tâm của người hâm mộ kể từ khi chia tay chàng cầu thủ.

Dàn bạn gái cũ hot girl của Quang Hải lần lượt theo chồng bỏ cuộc chơi-2

Sau khi chia tay Nhật Lê, Quang Hải dính tin đồn hẹn hò với loạt gái xinh trong đó có cô chủ tiệm nail Huyền My. 

Dàn bạn gái cũ hot girl của Quang Hải lần lượt theo chồng bỏ cuộc chơi-3

Huyền My lên xe hoa với Anh Tú sau 10 tháng hẹn hò.

Sau một thời gian dài độc thân, Huyền My đã có bạn trai mới là nam diễn viên Anh Tú. Mới đây, cô đã chính thức lên xe hoa với Anh Tú. Được biết, thời gian yêu quyết định về chung một nhà chỉ trong vòng 10 tháng. Cả hai nhận xét trông rất đẹp đôi và có tướng phu thê.

Dàn bạn gái cũ hot girl của Quang Hải lần lượt theo chồng bỏ cuộc chơi-4

Quang Hải đang trong mối quan hệ hẹn hò với bạn gái hot girl Chu Thanh Huyền. 

Hiện tại, Quang Hải đang trong mối quan hệ hẹn hò với bạn gái hot girl Chu Thanh Huyền. Mặc dù không công khai, trước khi Quang Hải sang trời Tây, "team qua đường" thường xuyên bắt trọn 1001 khoảnh khắc Quang Hải cùng bạn gái sánh đôi cùng trong trong các sự kiện. Thậm chí, cả hai đã đưa nhau về ra mắt gia đình. Dù không ai chính thức lên tiếng xác nhận hay công khai nhưng nhất cử nhất động của Chu Thanh Huyền đều trở thành chủ đề quan tâm, bàn tán của dân mạng. 

 

Theo saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sao-va-doi-song/dan-ban-gai-cu-hot-girl-cua-quang-hai-lan-luot-theo-chong-bo-cuoc-choi-202209271141088537.html

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.