Dàn hot girl khi lên sóng truyền hình

Nhiều người khiến dân tình trầm trồ vì giữ vững phong độ nhan sắc khi lên truyền hình.

Nhan sắc của các cô nàng xinh đẹp, nổi tiếng trên mạng xã hội luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm của dân tình. Thông thường, các cô gái luôn xuất hiện với hình ảnh xinh xắn và chỉn chu nhất trên mạng xã hội hoặc trong ảnh chụp tự công khai. Đó là lý do dân tình tò mò với nhan sắc của các hot girl khi lên sóng tivi, xuất hiện trên truyền hình.

Và thực tế, không ít hot girl đã chứng minh phong độ nhan sắc, khoe khéo gương mặt "không tì vết" khi lên tivi.

Dàn hot girl khi lên sóng truyền hình-1

Xoài Non đã từng nhiều lần xuất hiện trên những chương trình truyền hình, gameshow. So với hình ảnh tự đăng tải, cư dân mạng hầu như không tìm thấy điểm khác biệt trong ngoại hình của bà xã Xemesis khi lên sóng truyền hình. Người đẹp nhận về nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng bởi sắc vóc nổi bật của mình.

Dàn hot girl khi lên sóng truyền hình-2Liuliu (Kiều Ly Phạm) là một hot girl nổi tiếng trong giới trẻ. Cô thường đăng tải những hình ảnh xinh đẹp, khoe trọn sắc vóc nóng bỏng trên mạng xã hội. Kiều Ly cũng nhiều lần xuất hiện trên sóng truyền hình khi tham gia các chương trình như "Người ấy là ai", "Vợ chồng son". Nhan sắc của hot girl được dân tình nhận xét xinh xắn và không khác mấy với ảnh tự đăng.

Dàn hot girl khi lên sóng truyền hình-3

Streamer nổi tiếng với giới trẻ Linh Ngọc Đàm mới đây cũng gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình "Sao nhập ngũ". Dù chỉ mặc quân phục và trang điểm sơ sài, cô nàng vẫn khiến dân tình trầm trồ bởi làn da không tì vết và ngũ quan hài hòa, "nét nào ra nét đấy".

Dàn hot girl khi lên sóng truyền hình-4

Từng nhận về nhiều bình luận tiêu cực, cho rằng nhan sắc trên mạng là "ảo", Tiktoker Hoàng Kim Chi luôn lên tiếng đáp trả một cách thẳng thắn. Lần lên sóng truyền hình đã giúp Kim Chi chứng minh vẻ xinh đẹp, rạng rỡ của cô nàng không khác quá xa với ảnh tự đăng tải.

Dàn hot girl khi lên sóng truyền hình-5

Sunna (Wilson Nhật Anh) theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ nên thường đăng tải nhiều hình ảnh gợi cảm lên mạng xã hội. Mới đây, khi xuất hiện trên tivi, mẹ bỉm sữa Sunna nhận về nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc ấn tượng.

Dàn hot girl khi lên sóng truyền hình-6Hot girl Cao Trang từng gây chú ý cho khán giả khi xuất hiện trong chương trình "Nóng cùng World Cup" 2022. Cô nàng sở hữu ngoại hình sáng, thanh thoát và nụ cười tươi tắn. Cao Trang tiết lộ cô có sở thích đứng trước ống kính và đam mê theo đuổi nghệ thuật. Dù là xuất hiện trên sóng truyền hình hay bất cứ đâu, cô nàng luôn rạng rỡ và xinh xắn hết cỡ.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dan-hot-girl-khi-len-song-truyen-hinh-20230201231819237.htm

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.