Dân mạng bức xúc cô gái gác chân lên ghế trên tàu lửa, suýt trúng cả đầu cụ lớn tuổi

Hình ảnh trên được ghi lại trên tàu hoả đã khiến dân tình không khỏi bức xúc.

Cụ thể, một hành khách đi tàu hảo vào dịp Tết 2023 đã ghi lại hình ảnh phản cảm trên chuyến tàu của mình. Hai cô gái ngồi cùng nhau đã gác thẳng chân lên ghế trên. Đáng chú ý, cô gái này đã đưa chân lên trên đầu của hành khách ngồi trước - một cụ ông lớn tuổi.

Dân mạng bức xúc cô gái gác chân lên ghế trên tàu lửa, suýt trúng cả đầu cụ lớn tuổi-1

Ngay khi bài viết được chia sẻ, hình ảnh phản cảm này đã thu hút hàng chục nghìn tương tác chia sẻ. Nhiều người cho hai cô gái trên rất thiếu ý thức khi gác chân lên ghế. Đồng thời, một số người cho rằng hành động trên không chỉ "kém duyên" mà còn ảnh hưởng đến người lớn tuổi đang ngồi phía trước.

Sau đây là một số bình luận từ cư dân mạng:

- Không hiểu nổi nghĩ gì mà lại gác chân như thế.

- Đáng nói, cả hai người đều cùng hành động. Bạn nữ bên trái gác vào góc nhưng vẫn rất thiếu ý thức. Bạn bên phải không biết có suy nghĩ không mà lại đưa hẳn chân lên gần đầu người lớn tuổi thế kia.

- Cần học lại giáo dục công dân nha.

- Để thẳng chân lên ghế thế kia mà không ngại, mình chịu!

- Một bức ảnh cho thấy sự thiếu ý thức rõ rệt.

- Đáng tuổi ông bà mình đó, không biết tôn trọng người lớn tuổi là quy tắc tối thiểu luôn.

Được biết, bức ảnh trên được ghi lại trên tàu SE7. Người chia sẻ viết:“Mùng 3 Tết của hai em gái trên tàu SE7. Phía trước là hai ông bà, có lẽ cũng bằng tuổi hai ông bà 2 em”.

Hiện tại, bài đăng vẫn đang thu hút hàng nghìn lượt quan tâm, chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Theo Saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/co-gai-gac-chan-len-ghe-tren-tau-lua-suyt-trung-ca-dau-cu-lon-tuoi-202301261510552775.html

hành động gây bức xúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.