Chiếc "crop-top" đen cùng Tiến Linh làm nên chiến thắng tạc vào tháng 5 là gì mà ai cũng đòi mua?

Khoảnh khắc ăn mừng bàn thắng của Tiến Linh đang khiến dân mạng rần rần.

Trận bán kết bóng đá nam SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia đã diễn ra vô cùng nghẹt thở, khiến người hâm mộ cũng như netizen phải bàn tán xôn xao. Đương nhiên người ghi bàn thắng duy nhất cho trận đấu - cầu thủ Nguyễn Tiến Linh trở thành tâm điểm.

Trong đó được chú ý nhất phải kể đến khoảnh khắc cởi áo ăn mừng của chàng tiền đạo đến từ Bình Dương. Bởi lẽ khi Tiến Linh cởi áo thi đấu ra, netizen lại được thấy một chiếc áo khác màu đen, na ná bra-top hoặc crop-top của hội con gái nên không khỏi tò mò.

Chiếc crop-top đen cùng Tiến Linh làm nên chiến thắng tạc vào tháng 5 là gì mà ai cũng đòi mua?-1

Tiến Linh ăn mừng bàn thắng duy nhất của trận đấu

Có lẽ nhiều người sẽ cảm thấy lạ lẫm hoặc thắc mắc về chiếc áo nhưng với các tín đồ thể thao, chiếc áo này không phải xa lạ gì. Đây thực ra là 1 thiết bị thông minh, có tên gọi là Electronic Performance and Tracking System (EPTS - tạm dịch: Hệ thống theo dõi và hiệu suất điện tử). 

Với thiết kế đặc biệt, chiếc áo sẽ ghi lại mọi thông tin cần thiết về cầu thủ như tốc độ, nhịp tim, nhiệt độ cơ thể, quãng đường di chuyển, khả năng bứt tốc,... Sau đó hệ thống máy tính sẽ phân tích và cho ra bảng thống kê dữ liệu về hiệu suất của mỗi cầu thủ. Từ đây, BHL sẽ đưa ra phương pháp luyện tập hợp lý, hướng dẫn cầu thủ sửa chữa các lỗi di chuyển, giúp cải thiện phong độ thi đấu và phòng tránh chấn thương. 

Chiếc crop-top đen cùng Tiến Linh làm nên chiến thắng tạc vào tháng 5 là gì mà ai cũng đòi mua?-2

Cận cảnh chiếc áo đen mà Tiến Linh và đồng đội sử dụng

Với đội tuyển Việt Nam, chiếc áo này bắt đầu được sử dụng từ năm 2019, trang bị cho các cầu thủ từ giải King's Cup 2019. Việt Nam là 1 trong những nước đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á sử dụng công nghệ này. Ở thời điểm hiện tại, các chiến binh áo đỏ đang đang sử dụng áo GPS của hãng Catapult. Hãng thể thao này đang là đối tác của Bayern Munich FC và Paris Saint Germain.

Chiếc crop-top đen cùng Tiến Linh làm nên chiến thắng tạc vào tháng 5 là gì mà ai cũng đòi mua?-3

Chiếc áo đặc biệt được tuyển Việt Nam sử dụng từ năm 2019

Như vậy có thể thấy đây là 1 chiếc áo chuyên dụng dành cho cho các cầu thủ, VĐV chuyên nghiệp hoặc những người tham gia hoạt động thể thao ở cường độ mạnh. Nhưng ngay sau trận đấu của U23 Việt Nam diễn ra, hội chị em với sự yêu quý dàn nam thần bóng đá đã nhanh chóng truy lùng thông tin về chiếc "crop-top" đặc biệt này, tính mua liền trong đêm để có cơ hội "cheap moment" với idol.

Trong đó tiêu biểu phải kể đến ca sĩ Lệ Quyên, cô đăng ảnh Tiến Linh để chúc mừng đội tuyển và viết: "Chị hay mặc crop-top, mai chị kiếm cái áo kiểu này mặc thử xem có đẹp không". Còn Hằng Túi lại hào hứng: "Ba lỗ crop-top luôn em ơi". 

Chiếc crop-top đen cùng Tiến Linh làm nên chiến thắng tạc vào tháng 5 là gì mà ai cũng đòi mua?-4Chiếc crop-top đen cùng Tiến Linh làm nên chiến thắng tạc vào tháng 5 là gì mà ai cũng đòi mua?-5

Chiếc áo đang được dân mạng truy lùng

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chiec-crop-top-den-cung-tien-linh-lam-nen-chien-thang-tac-vao-thang-5-la-gi-ma-ai-cung-doi-mua-22022195233821900.htm

Nguyễn Tiến Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.