Dàn mỹ nhân không ngại khoe mặt mộc sau sinh

Không ngại khoe mặt mộc sau sinh, dàn mỹ nhân khiến nhiều người bất ngờ vì nhan sắc xinh đẹp rạng ngời.

Khoảng thời gian từ khi mang bầu đến lúc sinh em bé thường là lúc hội chị em ít khoe nhan sắc nhất. Bởi với nhiều người, đây là thời điểm ngoại hình có nhiều thay đổi, không còn giữ được vẻ đẹp như khi còn son rỗi. Tuy nhiên, điều này lại hoàn toàn ngược lại với hội mỹ nhân nổi tiếng khi dù trải qua quá trình sinh nở, từ gương mặt đến vóc dáng vẫn còn rất trẻ trung, xinh đẹp. Đặc biệt, dàn người đẹp này còn không ngần ngại công khai mặt mộc sau sinh đáng ngưỡng mộ.

Dàn mỹ nhân không ngại khoe mặt mộc sau sinh-1

Phanh Lee (Lê Phương Anh) là một trong những hot girl đời đầu, diễn viên được nhiều người yêu mến. Hiện tại, người đẹp đã lập gia đình, là mẹ của 2 nhóc tì đáng yêu. Không những vậy, Phanh Lee còn gây chú ý khi tự tin khoe mặt mộc sau sinh. Điều khiến nhiều người ghen tị ở nữ diễn viên chính là làn da căng bóng, sáng mịn không tì vết. Trải qua 2 lần sinh nở, Phanh Lee vẫn giữ được vẻ trẻ trung, rạng rỡ mà nhiều chị em ao ước.

Dàn mỹ nhân không ngại khoe mặt mộc sau sinh-2

Không thua kém bạn thân của mình, MC Thu Hoài mới đây cũng đăng tải cận cảnh nhan sắc không son phấn. Sau 2 tháng sinh quý tử đầu lòng, Thu Hoài gây ấn tượng bởi vẻ ngoài tươi tắn. Kể từ khi mang bầu, người đẹp đã không gặp nhiều thay đổi về sắc vóc. Kết hợp với các biện pháp chăm sóc da thường xuyên, MC Thu Hoài được nhiều người "xin vía" để giữ được làn da mịn màng.

Dàn mỹ nhân không ngại khoe mặt mộc sau sinh-3

Karen Nguyễn (Nguyễn Kiều Diễm) là một trong những "mẹ bỉm sữa" về dáng sau sinh cực nhanh. Sau 1 tháng sinh con, cô đã giảm tự nhiên 17kg, sau đó kết hợp với tập luyện để dần lấy lại được cơ bụng. Bên cạnh đó, nhan sắc của cô nàng cũng được nhiều người quan tâm và hỏi bí quyết. Nữ diễn viên không ngần ngại khoe những khoảnh khắc đời thường nhất của mình. Dù không trang điểm nhưng vẫn không hề bị nhạt nhòa.

Dàn mỹ nhân không ngại khoe mặt mộc sau sinh-4

Bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng - Dianka cũng là một trong những người đẹp thường xuyên khoe khoảnh khắc tự nhiên trên trang cá nhân. Khác hẳn với những lúc ăn diện lộng lẫy khi ra đường, Dianka khi ở nhà chủ yếu để mặt mộc, trang phục giản dị. Chăm sóc quý tử đầu lòng, bà xã Bùi Tiến Dũng vẫn được khen vì nhan sắc không mấy thay đổi. Thậm chí, cô nàng khi để mặt mộc còn được khen ngày càng thăng hạng, mặn mà và cuốn hút hơn trước.

Dàn mỹ nhân không ngại khoe mặt mộc sau sinh-5

Nổi tiếng là "nữ thần mặt mộc" nên sau khi sinh con, Trâm Anh - vợ JustaTee cũng rất tự tin khoe cận cảnh gương mặt không trang điểm. Vốn dĩ đã sở hữu những đường nét thanh tú, xinh đẹp, Trâm Anh nhận nhiều lời khen bởi để mặt mộc vẫn rất rạng rỡ. Thậm chí, cộng đồng mạng còn cho rằng bà xã JustaTee hợp với vẻ đẹp tự nhiên hơn là khi trang điểm cầu kỳ.

Dàn mỹ nhân không ngại khoe mặt mộc sau sinh-6

Ấn tượng nhất có lẽ phải kể đến cựu tiếp viên hàng không Vũ Ngọc Châm. Sau khi sinh em bé thứ 2 vào cuối năm 2022, bức ảnh check-in tại bệnh viện của cô nàng ngay lập tức gây bão trên MXH. Từ nhan sắc đến thần thái của Vũ Ngọc Châm vẫn rất ấn tượng, không giống một bà mẹ "bỉm sữa" vừa trải qua hành trình sinh nở. Nhan sắc sau lâm bồn của người đẹp nhận vô số lời khen từ người hâm mộ vì quá xinh đẹp, tươi tắn.

Dàn mỹ nhân không ngại khoe mặt mộc sau sinh-7

Thêm một nhan sắc xinh đẹp sau khi sinh con chính là hot girl Trương Hoàng Mai Anh - vợ ca sĩ JayKii. Trước đây, cô nàng được nhiều người mến mộ bởi gương mặt trẻ hơn tuổi. Cho đến khi lấy chồng, mang bầu và sinh con, Trương Hoàng Mai Anh vẫn giữ vững phong độ, sắc vóc không mấy thay đổi. Mặc dù cô nàng thừa nhận quá trình sinh em bé khiến da của cô trở nên nhạy cảm hơn trước, song, người đẹp vẫn được cộng đồng mạng ngưỡng mộ bởi mặt mộc ấn tượng.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dan-my-nhan-khong-ngai-khoe-mat-moc-sau-sinh-20230219195622332.htm

mặt mộc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.