Dân tình "đào" lại clip ViruSs ngồi nghe Trấn Thành nói về kiểu đàn ông tham lam không thừa nhận mối quan hệ khi yêu

Trấn Thành chia sẻ rằng con trai yêu vô trách nhiệm là kiểu người vừa tham lam vừa hèn.

Hương Giang - Matt Liu và Ngân Sát Thủ - ViruSs chính là hai cặp đôi đang nhận được rất nhiều sự chú ý trên MXH. Dù mới hẹn hò hay đã chia tay thì xung quanh họ đều là những ồn ào không dứt.

Tình cờ là mới đây, ViruSs đã có mặt trong tập "Người ấy là ai" cùng Hương Giang và Matt Liu. Đoạn clip anh chàng ngồi nghe MC Trấn Thành lên án những chàng trai có phần ích kỉ trong tình yêu đang được dân tình chia sẻ rần rần.

Dân tình đào lại clip ViruSs ngồi nghe Trấn Thành nói về kiểu đàn ông tham lam không thừa nhận mối quan hệ khi yêu-1

ViruSs tham gia "Người ấy là ai" trong tập phát sóng của Hương Giang (Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, Trấn Thành nói: "Họ không bao giờ muốn thừa nhận mối quan hệ này thậm chí tệ hơn là mình không ở trong lòng người ta. Người ta chỉ coi mình là cái gì đó vui chơi thoáng qua. Ngay lúc đó người ta cần thì người ta gọi mình ra cho đỡ buồn. Xong người ta chẳng muốn coi mình là gì cả, chẳng muốn có quan hệ gì cả, chẳng muốn có trách nhiệm gì cả."

Dân tình đào lại clip ViruSs ngồi nghe Trấn Thành nói về kiểu đàn ông tham lam không thừa nhận mối quan hệ khi yêu-2

Trấn Thành chỉ trích kiểu đàn ông không có trách nhiệm trong tình yêu (Ảnh chụp màn hình)

Trấn Thành chỉ trích những anh chàng vô trách nhiệm (Clip: Chương trình "Người ấy là ai")

"Đối với anh, anh nghĩ những người đó hèn. Vừa tham vừa hèn. Không muốn mất đi mà chỉ muốn có thêm nhưng không muốn chịu trách nhiệm là hèn. Yêu thì yêu không yêu nói đại cho người ta đi, tội nghiệp người ta" - Trấn Thành chia sẻ.

Ngoài ra, nam MC còn khẳng định người đàn ông nếu đã không yêu thì nên nói thẳng chứ đừng lửng lơ để khiến người con gái phải hi vọng.

 

Dân tình đào lại clip ViruSs ngồi nghe Trấn Thành nói về kiểu đàn ông tham lam không thừa nhận mối quan hệ khi yêu-3

Phía bên dưới phần bình luận, nhiều người đã "cà khịa" không biết ViruSs nghĩ gì khi nghe lời chia sẻ của Trấn Thành. Bởi vì sau khi chia tay Ngân Sát Thủ, chàng streamer đã gặp không ít ý kiến chỉ trích cho rằng anh là người quá thực dụng và ích kỉ khi yêu. 

Trong thời gian hơn 5 năm hẹn hò, VirSs thường khẳng định anh không đặt nặng tình yêu mà chỉ quan tâm đến sự nghiệp và công việc. Ngoài ra, chàng streamer cũng tự nhận rằng mình có phần gia trưởng và lăng nhăng.

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/dan-tinh-dao-lai-clip-viruss-ngoi-nghe-tran-thanh-noi-ve-kieu-dan-ong-tham-lam-khong-thua-nhan-moi-quan-he-khi-yeu-217073

Ngân Sát Thủ

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.